• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rihanna quảng cáo cho mỹ phẩm skincare Fenty, fan kêu gào đòi album mới

Showbiz

Mới đây Rihanna đã đăng tải một video mới trên Twitter để quảng cáo cho một thương hiệu con thuộc nhãn hàng Fenty Beauty do cô sáng lập tên Fenty Skin. Không như Fenty Beauty, Fenty Skin sẽ tập trung vào các sản phẩm dưỡng như sữa rửa mặt, toner và dưỡng ẩm với mục đích cung cấp cho người dùng làn da khoẻ mạnh.

Trong đoạn video, Rihanna trở thành người mẫu cho sản phẩm của chính mình. Cô sử dụng sữa rửa mặt của Fenty Skin và thoa đều lên da, sau đó dùng thêm một lớp dưỡng ẩm. Gương mặt mộc, sáng, đều màu của nữ ca sĩ phần nào thu hút người tiêu dùng với sản phẩm mới của Fenty Skin. Trên Twitter, giọng ca Diamonds hào hứng viết:

Tôi sẽ cố hết sức để "tém tém" lại nhưng mà Fenty Skin sẽ chính thức lên kệ vào 31/7 này!

Bài đăng của Rihanna nhanh chóng nhận về 80 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận bày tỏ sự tò mò, thích thú với Fenty Skin.

Cực kỳ chờ mong những vlog skincare của chị. Giờ chị là YouTuber yêu thích của em nè.

- Tôi sẽ sinh con đầu lòng vào ngày 31 và có lẽ cần một thứ gì đó tốt để hồi phục làn da. Điều này đến vừa đúng lúc luôn!

- Chúc mừng! Chị thật tuyệt vời.

Và chị đã khuấy động mọi thứ như vậy đấy! Tham gia vào nhiều lĩnh vực và em biết điều đó hoàn toàn đúng!

Tuy nhiên hầu hết bình luận dưới bài viết của Rihanna lại thuộc về fan âm nhạc của cô - những người vốn đã chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức album R9.

Album R9 sẽ ra mắt cùng Fenty Skin?

Tôi nhấn vào xem cái này và nghĩ là album mới.

Chúng em vẫn ủng hộ chị bất kể điều gì nhưng mong chị tiếp tục ra nhạc.

Còn Fenty Music thì sao chị ơi?

Em vẫn nhớ âm nhạc của chị.

Album đâu?

Đã 4 năm kể từ khi giọng ca Barbados ra mắt album Anti, nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng lớn nhỏ trên thế giới với loạt ca khúc chất lượng. Từ 2019, thông tin R9 chuẩn bị ra mắt đã được nhiều người rỉ tai nhau. Qua cuộc phỏng vấn với tờ Vogue tháng 4 năm nay, Rihanna cho biết cô đang thử sức với thể loại âm nhạc mới: Reggae.

Hiện tại tôi đang rất nỗ lực để hoàn thành album R9. Trước đó tôi từng sản xuất nhiều ca khúc thuộc các thể loại như Pop, Rock thậm chí Dubstep nên giờ tôi muốn tập trung vào một dòng nhạc mà tôi thích: Reggae. Đó cũng sẽ là thể loại chính của R9.

Rihanna là nghệ sĩ hiếm hoi có thể làm tốt công việc ca hát và kinh doanh. Thương hiệu Fenty Beauty của cô dù chỉ mới thành lập tháng 9/2017 nhưng đã thu về 100 triệu USD trong thời gian đầu ra mắt. Không những thế, cô còn hợp tác với tập đoàn đình đám LVMH để sản xuất một số bộ sưu tập đặc biệt về áo quần cho thương hiệu Savage X Fenty. Tháng 6/2019, tạp chí tài chính danh tiếng bầu chọn Rihanna là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới.

Đọc thêm: Gia đình Billie Eillish từng muốn đưa con gái đi trị liệu tâm lý vì ... quá cuồng Justin Bieber

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.