• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Rò rỉ list khách mời ‘Thiếu Niên Chi Danh’: Ngoài Vương Nhất Bác còn có sao hạng A và lưu lượng cực hot

Showbiz

Thời gian gần đây, Thanh Xuân Có Bạn 2 đang lên sóng và Sáng Tạo Doanh 3 cũng đang trong giai đoạn quay nước rút để ra mắt. Không chịu bị bỏ lại phía sau, chương trình tuyển chọn thần tượng Thiếu Niên Chi Danh cũng rục rịch chuẩn bị.

Tuy tốc độ chậm hơn so với hai chương trình còn lại nhưng không có nghĩa là sự chú ý của khán giả dành cho Thiếu Niên Chi Danh giảm bớt. Thậm chí là đối với fan nữ thì chương trình tuyển chọn thần tượng nam này còn có phần đáng trông đợi hơn.

Poster tuyên truyền của chương trình Thiếu Niên Chi Danh.

Dù nhà sản xuất Thiếu Niên Chi Danh vẫn chưa chính thức tuyên bố danh sách khách mời tham gia chương trình nhưng mới đây, cư dân mạng phát hiện ra thông tin này đã được cập nhật trên trang tìm kiếm thông tin hàng đầu của Trung Quốc là Baidu.

Thông tin xuất hiện trên Baidu và Douban.

Vì khách mời cố định của hai chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2Sáng Tạo Doanh 3 đã quy tụ hầu hết những tên tuổi hút fan hiện nay trong làng giải trí xứ Trung như Thái Từ Khôn, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch... cho nên đội hình huấn luyện viên của Thiếu Niên Chi Danh hiển nhiên trở thành đề tài khiến mọi người tò mò.

Theo thông tin từ Baidu và Douban, khách mời của Thiếu Niên Chi Danh gồm Vương Nhất Bác, Tiêu Á Hiên, Lại Quán Lâm, Uông Tô Lang và Vi Á (Viya). Dù đội hình huấn luyện viên đã được tiết lộ nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía nhà sản xuất nên cư dân mạng cũng chưa thể hoàn toàn tin tưởng.

Các khách mời của Thiếu Niên Chi Danh theo Douban.

Danh sách được Baidu tiết lộ gây nhiều bất ngờ vì trước hết Tiêu Á Hiên và Uông Tô Lang là hai ca sĩ có thực lực và hoàn toàn đủ tư cách đảm nhiệm vị trí cố vấn âm nhạc, trong khi đó Vương Nhất Bác và Lại Quán Lâm đang là một trong những thần tượng đa tài được yêu thích hiện nay.

Cái tên Vi Á tuy gây tranh cãi vì cô chỉ là một streamer bán hàng nổi tiếng và có vẻ như thực lực của cô là yếu nhất trong dàn khách mời. Tuy nhiên nhiều người cũng rất bất ngờ khi biết Vi Á từng là một ca sĩ kiêm vũ công trước khi chuyển hướng nghề nghiệp.

Các khách mời của Thiếu Niên Chi Danh theo Douban.

Với sự kết hợp của đội hình này thì tin chắc rằng sức nóng của chương trình Thiếu Niên Chi Danh sẽ không thua kém gì Thanh Xuân Có Bạn 2 hay Sáng Tạo Doanh 3. Hy vọng dàn khách mời sẽ sớm được phía sản xuất chương trình ấn định trong thời gian gần nhất.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.