• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rò rỉ tên gọi siêu ý nghĩa của con trai Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Showbiz

Sau gần 5 tháng kể từ ngày thông báo kết hôn và 2 tháng kể lúc xác nhận mang thai, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 8/3.

Việc nữ minh tinh hạng A lên chức mẹ ở tuổi 31 còn ông xã Phùng Thiệu Phong lên chức bố ở tuổi 40 đã khiến showbiz Hoa ngữ được một phen bàn luận náo nhiệt. Không ít người hâm mộ ra sức suy đoán tên bảo bối đầu lòng của hai ngôi sao đình đám.

dinh

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hạ sinh con trai sau gần 5 tháng tuyên bố kết hôn.

Một tài khoản mạng gây chú ý khi cho hay mình biết được tên thật của quý tử nhà họ Dĩnh Phong qua việc nghe ngóng tin từ bên người nhà Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, bảo bối mới sinh tên thật là Phùng Tùng Trạch, biệt danh là Bào Bào.

1000 35

Một tài khoản bất ngờ tiết lộ tên con trai của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh.

Tài khoản này cho biết thêm Phùng Tùng Trạch là một cái tên có ý nghĩa đặc biệt, mang niềm hy vọng rằng sau này cậu nhóc có thể trở thành chàng trai chính trực, nhân từ, biết gánh vác trách nhiệm, hiểu rõ ân huệ. Còn biệt danh Bào Bào là bong bóng, khi gọi ở nhà vừa đơn giản vừa đáng yêu.

Nhiều ý kiến ngợi khen tên con trai của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nhưng cũng có bình luận hoài nghi về tính xác thực của thông tin này.

dvzo8auucaaq77r

Hiện tại, ngoài việc tiết lộ dấu chân bé nhỏ của quý tử, cặp đôi nổi tiếng chưa thông báo tên thật của con. Dân mạng đang ngóng chờ câu trả lời chính thức. Họ không loại trừ khả năng thông tin trên chính xác, bởi hôm 8/3 một tài khoản tung tin cả hai sinh con trai vào buổi trưa, đền buổi chiều liền có thông báo.

Trước đó, nguồn tin trên mạng cũng khẳng định Triệu Lệ Dĩnh mang thai, phía nữ diễn viên phủ nhận trước rồi cuối cùng cũng tự mình đưa ra câu trả lời chính thức.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.