• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Rộ tin Bighit mua công ty quản lí boygroup hàng đầu, đây là cái tên được netizen Hàn nhắc nhiều nhất

Showbiz

Ngày 29/7 vừa qua, Bighit Entertainment xác nhận với truyền thông rằng họ đã mua lại Source Music Entertainment. Kể từ nay, thay vì hoạt động độc lập thì Source Music sẽ được xem như công ty con của dưới trướng Bighit. Điều này đồng nghĩa với việc GFRIEND cũng như BTS, TXT đã chính thức "về chung một nhà".

big hit source music 1068x601

Ngoài tin tức trên, báo chí xứ Hàn cũng tiết lộ rằng Bighit đang có kế hoạch thâu tóm thêm 1 công ty sở hữu nhóm nhạc nam thuộc hàng top hiện nay ở K-Pop. Đã có những cuộc đàm phán sơ bộ giữa lãnh đạo của hai bên, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để điều chỉnh một số vấn đề.

8c7b7daa8b95897f6eb9e1fe1332e7d27dfbde73

Người trong ngành tin rằng việc kế hoạch mua bán chắc chắn sẽ diễn ra, muộn nhất là vào năm 2020. Chi tiết này được netizen Hàn Quốc đem ra bàn luận rôm rả. Dưới các bài báo tại cổng thông tin Naver, có một cái tên liên tục được nhắc đến.

8

3

5

67

- Thật mong là có thể thu mua Pledis.

- Vậy còn SEVENTEEN thì sao? Họ là một nhóm rất giỏi đó.

- Pledis có NU'EST và SEVENTEEN này, fandom của họ lớn lắm.

- Khả năng cao là mua Pledis, ở đó cũng có nhóm nam hàng top nữa. Ngoại trừ gà nhà SM, JYP ra thì SEVENTEEN của Pledis là được nhất.

- Nhóm nhạc nam hàng đầu ư? SEVENTEEN chắc luôn. Nếu Bighit mua Pledis thì Jungkook và Mingyu sẽ hoạt động cùng một công ty phải không? Hai đứa thân nhau lắm...

eai ubvaaeuhtg

BTS Jungkook, Seventeen Mingyu là thành viên của "hội bạn 97 line" nổi danh trong showbiz.

Thành thật mà nói, số lượng công ty sở hữu nhóm nhạc nam hàng top hiện nay không nhiều. Loại bỏ những ông lớn như SM, JYP, YG... cái tên được dư luận "đưa vào tầm ngắm" nhiều nhất chính là Pledis Entertainment.

pledis entertainment logo

Pledis Ent đang quản lí hai nhóm nam cực nổi là SEVENTEENNU'EST. Xét về ngoại hình, phong cách âm nhạc lẫn lượng người hâm mộ... hai nhóm nam kể trên "dư sức" lọt top boygroup hàng đầu K-Pop.

dwdhn vaaa8aat

nuest kkhp

1

"Năm nay Pledis giải tán gần hết idol nữ và thực tập sinh nữ... Dường như đã chuẩn bị sẵn sàng "về đội" Bighit rồi. Còn tin đồn Bang Shi Hyuk từng xuất hiện ở concert của NU'EST nữa." - bình luận của 1 netizen.

Mua được Pledis đồng nghĩa với việc Bighit sẽ nắm trong tay dàn "gà chiến" siêu chất: BTS, TXT, GFRIEND, NU'EST, SEVENTEEN. Tuy nhiên những thông tin trên mới chỉ là suy đoán, không một ai có thể chắc chắn về chúng. Chính vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi thông báo chính thức từ Bighit trong tương lai gần bạn nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.