• Về đầu trang
Aryajun
Aryajun

Rộ tin dàn thực tập sinh mỹ nam này sẽ tham gia 'Thanh Xuân Có Bạn 3', có cả con trai nữ diễn viên nổi tiếng

Showbiz

Nhóm nhạc nữ THE9 vừa debut được hơn 1 tháng, series Thanh Xuân Có Bạn đã bắt tay chuẩn bị cho mùa thứ 3, ráo riết tuyển chọn những thực tập sinh ưu tú nhất để cùng nhau tranh tài, tìm ra nhóm nhạc nam mới tiếp bước các đàn anh NINE PERCENT, UNINE.

Nếu thường xuyên theo dõi các show sống còn nổi tiếng như Idol Producer, Sáng Tạo Doanh, Thanh Xuân Có Bạn, chắc chắn ai cũng nhận ra điểm chung giữa dàn thực tập sinh của những chương trình này là ít nhiều đều xuất hiện những thí sinh đã debut.

So với mặt bằng chung, những thí sinh này thường chiếm khá nhiều ưu thế: có nhiều kinh nghiệm biểu diễn, độ nhận diện công chúng nhất định, có sẵn người hâm mộ,...

Đó là lý do họ dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả, thành công debut trong nhóm nhạc chiến thắng, thậm chí một số người còn giành được vị trí center danh giá, tiêu biểu có: Thái Từ Khôn, Mạnh Mỹ Kỳ, Lưu Vũ Hân,...

Thanh Xuân Có Bạn 3 cũng không phải ngoại lệ khi quy tụ nhiều thực tập sinh đã debut đăng ký tham gia ứng tuyển.

3 center nổi tiếng này đều đã từng debut trước khi tham gia thi tuyển các show sống còn

Trương Hạo Liêm (2000)

Sau scandal ngoại tình cùng trợ lý gây chấn động cả Cbiz, cuộc sống gia đình của Trương Đan Phong – chàng Đông Phương Úc Khanh của Hoa Thiên Cốt liên tục bị dư luận săm soi, mổ xẻ, nhất là mối quan hệ của anh cùng con riêng của vợ - Trương Hạo Liêm. Là con trai ruột của mỹ nhân TVB một thời Hồng Hân, Trương Hạo Liêm đã tiếp xúc với môi trường showbiz từ sớm.

Trương Hạo Liêm cùng gia đình

Anh chàng đã xuất sắc vượt qua kỳ thi đầu vào của Học viện Hý kịch Thượng Hải, đồng thời debut với tư cách thành viên nhóm nhạc chiến thắng chương trình Dĩ Đoàn Chi Danh. Tuy nhiên, chương trình này khi phát sóng không thu hút được nhiều sự chú ý, dẫn đến nhóm nhạc debut từ đây cũng nhanh chóng rơi vào cảnh “thất nghiệp”, dù bản thân Trương Hạo Liêm có kỹ năng vũ đạo khá tốt.

Dương Đồng (1999)

Được biết đến khi tham dự show truyền hình ăn khách Biến Hình Kế, sau khi đi du học Mỹ về, Dương Đồng đã chính thức bước chân vào showbiz.

Tham gia cùng chương trình với Trương Hạo Liêm, anh chàng cũng thành công debut cùng nhóm nhạc BlackAce. Khi tham gia show Chúng Ta Nhiệt Huyết, tài năng sáng tác cùng ngoại hình “đẹp hơn hoa” của Dương Đồng mới được khán giả để mắt đến.

Hà Ngật Phồn (1998)

Là đồng đội của Thái Từ Khôn từ thời ra mắt với nhóm nhạc SWIN, nhưng trong khi người bạn cùng nhóm đã vươn lên thành “đỉnh lưu” mới thì Hà Ngật Phồn vẫn loay hoay tìm hướng đi cho mình.

Hà Ngật Phồn (bên trái), Thái Từ Khôn (bên phải) từng hoạt động trong nhóm SWIN
Sau khi nhóm NINE PERCENT tan rã, Thái Từ Khôn đã ra mắt solo và thu được nhiều thành tích ấn tượng

Hà Ngật Phồn cũng tham gia Dĩ Đoàn Chi Danh, đáng tiếc lại không lọt vào top debut. Trước đó Hà Ngật Phồn đã debut solo, ra mắt nhiều đĩa đơn, song vẫn chưa tạo được nhiều tiếng vang. Hy vọng đến với chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3, anh chàng sẽ gặt hái được thành công và thực hiện được ước mơ debut của mình.

Tôn Diệc Hàng (2001)

So với những thí sinh ở trên, Tôn Diệc Hàng có phần "lép vế" hơn khi nhóm nhạc Dịch An Musical của anh không xuất thân từ show sống còn. Chính thức debut từ năm 2017, anh đã cùng với nhóm phát hành khá nhiều đĩa đơn, album nhưng đáng tiếc vẫn chưa nổi lên như các nhóm nhạc cùng thời. Trong khi đồng đội Hà Lạc Lạc đã debut thành công với tư cách thành viên nhóm R1SE, Tôn Diệc Hàng vẫn "chìm nghỉm".

Hồng Vỹ Triết (1999)

Hồng Vỹ Triết cũng tham gia show Dĩ Đoàn Chi Danh và được debut cùng nhóm với Trương Hạo Liêm. Tuy nhiên, vì chương trình không thu hút khán giả nên sau khi debut nhóm vẫn chưa bật lên được trên thị trường Cbiz cạnh tranh khốc liệt.

Dần Thông (1995)

Dần Thông đã debut trong nhóm nhạc ZERO-G, có điều nhóm nhạc cùng bản thân anh chàng vẫn chưa có tác phẩm nổi bật. Trước đây Dần Thông đã từng tham gia chương trình Trạm Kế Tiếp Truyền Kỳ (có Tạ Khả Dần thành viên THE9, Lâm Quân Di center bài hát chủ đề của Sáng Tạo Doanh 2020 tham gia), nhưng kết quả không được như ý.

Dần Thông hiện đang là nghệ sỹ dưới trướng của Hoàng Tử Thao, với sự hậu thuẫn của công ty, liệu anh chàng có thể thu hút được sự chú ý như Từ Nghệ Dương đã làm được trong Sáng Tạo Doanh 2020 hay không? Cùng chờ xem nhé!

Dần Thông
Hoàng Tử Thao đã lăng xê thành công Từ Nghệ Dương, tuy không lọt top debut nhưng không ai có thể phủ nhận được thực lực của cô nàng
Dần Thông liệu có may mắn hơn Từ Nghệ Dương?

Bên cạnh những cái tên nổi bật vừa nêu trên, đội hình thực tập sinh tham gia Thanh Xuân Có Bạn 3 trong thời gian tới dự kiến sẽ còn chứa nhiều ẩn số thú vị.

Tuy nhiên, hiện tại Trung Quốc đã tổ chức khá nhiều show sống còn “ăn theo” series Produce 101 của Hàn Quốc, do đó khán giả đa số đều không mấy mặn mà theo dõi những chương trình này nữa.

Để gặt hái thành công như những mùa trước, nhà sản xuất Thanh Xuân Có Bạn 3 cần phải sáng tạo hơn nữa trong công tác tổ chức, tập trung hơn vào năng lực của thí sinh thay vì tạo thị phi gây tranh cãi để giữ sức hút của chương trình.

Theo: WEIBO

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.