• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Rộ tin em gái của một idol nhà Bighit có khả năng debut trong girlgroup nhà YG: Là mỹ nữ trong truyền thuyết

Showbiz

Sáng nay 16/3, trên mạng xã hội xứ Hàn xuất hiện thông tin em gái thành viên Huening Kai (TXT) đã vượt qua vòng thử giọng đầu tiên và dường như sẽ debut dưới trướng YG Entertainment.

Em gái Huening Kai sinh năm 2004, được biết đến với cái tên Bahiye. Trước đây, Bahiye từng trở thành chủ đề bàn tán của netizen Hàn nhờ gương mặt xinh như mộng cùng chiều cao lý tưởng. Cô bé là mẫu ảnh quen thuộc trên các website thời trang dành cho teen.

Có tin đồn cho hay Bahiye nhận được nhiều lời mời thử giọng từ các công ty giải trí, tuy nhiên cô bé đã quyết chọn YG Entertainment. Dẫu mới vượt qua vòng đầu tiên, nhiều người kì vọng Bahiye có thể trở thành nghệ sĩ nhà YG.

Để chính thức trở thành "gà" được đào tạo dưới trướng YG, Bahiye cần vượt qua 2 vòng thử giọng nữa.

Được biết gia đình Huening Kai có truyền thống nghệ thuật. Chị gái của nam thần tượng - Lea cũng từng ra mắt với tư cách idol. Cư dân mạng phát hiện ra vài ngày trước, Bahiye đã lặng lẽ xóa bỏ tài khoản SNS hơn 11.000 lượt theo dõi của cô nàng. Đây là động thái quen thuộc của một thực tập sinh trong công ty giải trí.

Cách đây không lâu, YG từng thông báo sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới. Nhiều netizen tin rằng việc gấp rút tuyển chọn thêm thực tập sinh chính là để bổ sung cho đội hình 9 thành viên trong dự án này. Liệu em gái Huening Kai có trở thành "một mẩu" trong dự án này?

Cùng ngắm thêm loạt hình xinh xắn của Bahiye khiến dân Hàn suýt xoa nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.