• Về đầu trang
@仙
@仙

Rộ tin Hồ Nhất Thiên - Lý Nhất Đồng viết tiếp chuyện tình trong phần 2 'Cá Mực Hầm Mật' - 'Mật Thất Vây Cá Lội' -

Showbiz

Mật Thất Vây Cá Lội là bộ phim "anh em" với Cá Mực Hầm Mật đang rục rịch sản xuất. Nguyên nhân nói Mật Thất Vây Cá Lội là phần tiếp theo của Cá Mực Hầm Mật là bởi tác phẩm nằm trong hệ liệt Mất thất của Mặc Bảo Phi Bảo với 3 tác phẩm: Thần Chi Tả Thủ, Mật Thất Vây Cá Lội  Cá Mực Hầm Mật

Với độ hot của phim đàn anh trong thời gian vừa qua, cư dân mạng cũng rất mong chờ sự bùng nổ của Mật Thất Vây Cá Lội. Bộ phim hiện trong thời gian ghi hình nhưng dàn diễn viên vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy vậy theo một số nguồn tin từ các blogger, vai nam nữ chính sẽ do Hồ Nhất Thiên, Lý Nhất Đồng đảm nhận. Bộ phim này xoay quanh nhân vật Ngô Bạch (DT) và câu chuyện tình cảm chị em với nữ game thủ Ngải Tình (Appledog). Trước đó trong Cá Mực Hầm Mật vai diễn Ngô Bạch đã do Hồ Nhất Thiên đảm nhận, cho nên khả năng rất cao là anh chàng sẽ tiếp tục vào vai Ngô Bạch.

Còn về vai nữ chính, trong Cá Mực Hầm Mật vai diễn Ngải Tình được diễn viên Vương Chân Nhi thể hiện một cách xuất sắc, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng fans hâm mộ bộ phim, nhưng theo hình ảnh ở phim trường được blogger tiết lộ, vai Ngải Tình sẽ do Lý Nhất Đồng thể hiện.

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, cô nàng được khán giả biết đến qua các bộ phim Đại Đường Nữ Nhi Hành, Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017,... tuy vậy nhưng chưa gây được tiếng vang trong lòng người hâm mộ.

Trong Cá Mật Hầm Mực, Ngô Bạch là em họ của Hàn Thương Ngôn tính cách trầm ổn, ít nói nhưng lại khiến người xem rất thích thú vì những phát ngôn "chất như nước cất", tuy vậy anh chàng không có nhiều đất diễn. Ngải Tình là một cô gái có cá tính và là cao thủ chơi game, vì một số vấn đề mà cô đã chấp nhận trở thành huấn luyện viên.

Các fan hi vọng, bộ phim Mật Thất Vây Cá Lội lần này có thể giúp khán giả hiểu rõ hơn về nhân vật Ngô Bạch, cũng như cái kết của mối tình chị em Ngô Bạch - Ngải Tình.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.