• Về đầu trang
@仙
@仙

Rộ tin Trần Phi Vũ đóng phim hot của đạo diễn 'Trần Tình Lệnh', nghe tên nữ chính càng trông đợi hơn

Showbiz

Trong khi tác phẩm đam mỹ chuyển thể Hạo Y Hành do La Vân Hi và Trần Phi Vũ diễn chính vẫn chưa đóng máy thì cư dân mạng đã lại xôn xao trước thông tin "Thái tử Kinh Khuyên" Trần Phi Vũ sẽ nên duyên cùng "Na Tra" Tống Tổ Nhi trong Nhất Niệm Vĩnh Hằng.

Ngoài hai diễn viên chính có giá trị nhan sắc cực cao cùng kĩ năng diễn xuất được đánh giá là tương đối ổn định, bộ phim còn khiến netizen Trung mong chờ vì đạo diễn của Nhất Niệm Vĩnh Hằng cũng chính là đạo diễn Trần Tình Lệnh - phim đam mỹ từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ mùa hè 2019.

Nội dung phim kể về chàng thiếu niên Bạch Tiểu Thuần trời sinh tự tại, làm việc không theo lẽ thường, nhưng hiền lành và luôn xem việc giúp đỡ người khác làm lẽ sống. Tuy nhiên sự giúp đỡ nhiệt tình của chàng lại gây ra không biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười, khiến dân trong thôn xem chàng là quái nhân, khác người.

Sau khi bước vào Linh Khê Tôn lừng lẫy tiếng tăm, Bạch Tiểu Thuần kết thân với một nhóm người đầy bản lĩnh nhưng tính tình cổ quái, trở thành "Nhóm không đáng tin" hành hiệp trượng nghĩa.

Thời gian qua đi, anh chàng trưởng thành hơn, là vị anh hùng đầy nhiệt tình, có trách nhiệm. Trong khi đó Tống Tổ Nhi sẽ vào vai sư tỷ xinh đẹp Đỗ Lăng Phi kết giao với nam chính Bạch Tiểu Thuần cùng chiến đấu chống lại thiên tôn Đỗ Dịch Thiên, lật đổ dã tâm của thiên tôn, khôi phục hòa bình nhân gian, đồng thời có được tình yêu quý giá.


Được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng, dàn nam nữ chính sáng giá cùng ekip đình đám từng làm nên bộ phim dậy sóng mùa hè Trần Tình Lệnh, Nhất Niệm Vĩnh Hằng được đông đảo khán giả trông đợi, hứa hẹn sẽ là tác phẩm đem đến làn gió mới cho nền điện ảnh Hoa ngữ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.