• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Robert Downey Jr. bị chỉ trích vì ví von Taylor Swift với 'loài nhện ăn thịt bạn trai'

Showbiz

Mới đây, nam diễn viên Robert Downey Jr. đã xuất hiện trên chương trình Ellen DeGeneres Show để quảng bá cho bộ phim The Dolittle sắp ra mắt của mình. Nếu như thông thường, anh thường để lại ấn tượng như một con người hài hước, vui tính thì trong lần này, anh lại khiến cho cộng đồng fan Taylor Swift thất vọng bởi những lời nói có phần phân biệt và châm chọc của mình với nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift.

Trong chương trình, "Iron Man" nói rằng để có thể nhập tâm vào vai diễn Dr Dolttle - một người có thể nói chuyện với động vật - anh đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu các con vật khác nhau. Trong đó, anh có đề cập đến thói quen giao phối của một số loài vật khác nhau như vịt xanh Argentina, gặm nhấm, thậm chí là của bạn diễn Chris Hemsworth. Thế nhưng, khi đề cập đến loài nhện chuối, anh lại ví nó như là Taylor Swift. Nam diễn viên nói:

”Nếu con đực ở lại với con cái để giao phối, 75% số trong chúng sẽ bị con cái ăn thịt khi xong chuyện. Nôm na là nó ăn bạn trai cũ của mình. Đặc tính này có thể nhìn thấy ở một loài khác, đó là Tayloress Swiftess (ám chỉ Taylor Swift). À, không, không. Cô ấy thực ra không độc ác tới vậy đâu. Cổ chỉ viết nhạc về bạn trai cũ của mình thôi. Cổ thực là một giống loài ngọt ngào."

Tuy tổng thể không quá nặng nề nhưng câu nói đùa này của anh vẫn hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích vì đã ví Taylor như một giống loài, đồng thời đá xéo chuyện Taylor thường viết bài hát về bạn trai cũ mỗi lần chia tay. Tuy nhiên, đó là chuyện đã diễn ra từ rất lâu và hiện nay, cô đang hạnh phúc với anh bạn trai Joe Alwyn của mình. Dù rằng thực tế là chính chủ xị chương trình - Ellen DeGeneres (bạn thân của Taylor) từng có trò đùa tương tự, nhưng Robert Downey Jr. lại là nam giới và không thân thiết với nữ ca sĩ đến như vậy.

Trước đây, Người Sắt từng châm chọc tình cũ của Taylor và cũng là bạn diễn của anh trong MCU:

Tài tử mượn chữ T.S. (tên viết tắt của Taylor) và đùa rằng nó tượng trưng cho T.Stark (Tony Stark - tên nhân vật Robert thủ vai trong phim Marvel)

Có thể tin rằng Robert Downey Jr. không hề có ác ý hay ghét bỏ gì nữ nghệ sĩ, nhưng lôi lên một chuyện đùa cũ mà chính Taylor cũng không vui vẻ gì với nó đã khiến cho nam diễn viên bị chỉ trích không ít. Đây là một số bình luận trên Twitter trong hashtag #RobertDowneyJrIsOverParty:

- Đương nhiên là hắn ta sẽ dùng tên tuổi của Taylor để PR rồi. Ai mà chả làm thế. Sao tôi không thấy bất ngờ nhỉ.

- Quá sức thất vọng với Robert Downey Jr.

- Iron Man chết là có lý do cả đó.

- Endgame theo đúng nghĩa rồi.

- Tôi ghét Robert 3000 lần.

- Cái trò đùa này cũ rích rồi. Không nghĩ ra cái gì mới mẻ hơn hay sao.

Còn trên các trang fanpage về nhạc US-UK của Việt Nam, cuộc tranh luận cũng diễn ra sôi nổi chưa có hồi kết:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.