• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Robert Pattinson nghi nhiễm Covid-19, 'The Batman' tạm ngừng quay

Showbiz

Ngày 4 tháng 9, nam tài tử 34 tuổi Robert Pattinson được cho là đã nhiễm SARS-CoV-2, kết quả xét nghiệm dương tính được ghi nhận sau vài ngày kể từ khi anh trở lại London để tiếp tục quay phim The Batman ở khu vực ngoại ô, theo chuyên trang điện ảnh Vanity Fair xác nhận.

Sự cố không mong muốn này buộc đoàn làm phim The Batman phải tạm dừng quay.

Warner Bros. đã không chính thức lên tiếng một cách cụ thể về việc nam chính của họ mắc Covid-19, đại diện hãng phim chỉ đưa ra thông báo chung:

"Một thành viên trong đoàn làm phim đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đã được cách ly theo quy định. Phim The Batman tạm thời dừng quay".

Robert Pattinson và bạn gái Suki Waterhouse.

Được biết, The Batman do đạo diễn Matt Reeves chỉ đạo, Robert Pattinson thủ vai chính, gia nhập dàn diễn viên có vinh dự được hóa thân vào nhân vật biểu tượng trong truyện tranh DC - tỷ phú Bruce Wayne, tức Batman.

Tựa phim mới nhất của "chàng kỵ sĩ Gotham" bấm máy vào đầu năm nay nhưng diễn biến phức tạp của đại dịch buộc ê-kíp phải tạm hoãn trong 6 tháng. Trong thời gian này, Robert Pattinson đã ở nhà riêng tại London cùng bạn gái là người mẫu 28 tuổi Suki Waterhouse.

Đọc thêm: Đừng lo hỡi Robert Pattinson, lần nào mà fan chả 'ném đá' diễn viên đóng Batman trước khi phim chiếu

Theo: Vanity Fair
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.