• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rocker Nguyễn: Từ 'Nam thần' vạn người mê đến ngôi sao chua ngoa bậc nhất showbiz Việt

Showbiz

Trước khi lùm xùm đòi "thanh tẩy truyền thông" diễn ra, Rocker Nguyễn là một trong những ngôi sao trẻ được kì vọng nhất trong làng giải trí Việt

18301042 670158506528237 7214822550679919089 n

Với gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, anh chàng là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái. Sau khi xuất hiện trong một bài giới thiệu của "Cộng đồng mê trai", lượt người theo dõi trang cá nhân của Rocker Nguyễn lập tức tăng chóng mặt. Từ đây, mỹ nam 9x một bước thành sao và nhận được rất nhiều dự án phim, CF quảng cáo lớn.

rocker3

Rocker Nguyễn được giới truyền thông và công chúng săn đón sau bài giới thiệu trên một trang fanpage.

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, hình ảnh của Rocker Nguyễn bớt lung linh trong mắt fan. Đặc biệt là sau lùm xùm gác chân bất lịch sự trong lúc livestream trò chuyện cùng nữ ca sĩ Hàn Quốc Jessica Jung. Anh chàng cũng không ít lần khiến fan Kpop khó chịu vì liên tục nhắn tin thân thiết với Wang Jackson (GOT7) rồi khoe khoang trên mạng.

jessica rockernguyen 2sao 4

Phong thái livestream của Rocker Nguyễn từng là đề tài gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Từ những lần "mất điểm" vì cách hành xử "kém sang" của mình, Rocker Nguyễn trở thành đề tài bàn tán trong một nhóm chuyên hóng chuyện showbiz. Đây cũng là lúc hình ảnh một Rocker Nguyễn chua ngoa, đanh đá xuất hiện.

screen shot 2018 05 12 at 1 21 44 pm

Bài đăng nổi cáu của Rocker Nguyễn.

Vì không hài lòng về bài đăng phán xét cách hành xử của mình, anh chàng nổi giận đòi đánh sập trang fanpage này. Mặc cho những lời góp ý, phán xét và chỉ trích từ cộng đồng mạng, chàng diễn viên trẻ vẫn bất chấp. Anh thậm chí còn không ngại xéo xắt đáp trả lời từng bình luận một.

Rocker Nguyễn đăng tin nhắn của antifan trên facebook với thái độ giễu cợt

screen shot 2018 05 12 at 12 54 34 pm

"Xắn tay áo" đáp trả từng bình luận một

rocker1

rocker2

rocker4

"Đá xéo" MV của Sơn Tùng M-TP

Trước khi Sơn Tùng M-TP và Bích Phương phát hành MV chính thức, Rocker Nguyễn là tiêu đề trên khắp mọi mặt trận truyền thông. Khi hai ca sĩ đình đám của V-pop "oanh tạc" truyền thông, Rocker Nguyễn lại tiếp tục lên báo vì bóng gió Sơn Tùng M-TP đạo nhái.

1234

Chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi, lượng follow trên trang facebook cá nhân của Rocker Nguyễn tăng chóng mặt. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ cũng phải đánh đổi rất nhiều.

Liệu đây là "chiêu bài" truyền thông của mỹ nam 9x hay đơn giản chỉ là đã đến lúc Rocker Nguyễn bộc lộ con người thật của mình trước công chúng?!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.