• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Running Man: Kwang Soo làm lộ màn hình điện thoại của Ji Hyo, vô tình 'khui' luôn bí mật cực to của nàng Ngố

Showbiz

Trong tập mới nhất của Running Man, Lee Kwang Soo đã để lộ màn hình khóa điện thoại của Song Ji Hyo. "Bí mật" từ đó khiến khán giả và cả các thành viên Running Man không nhịn nổi cười.

Được biết Lee Kwang Soo, Song Ji Hyo và Haha là một đội. Cả nhóm phải thực hiện nhiệm vụ bằng cách tự lái xe đến địa điểm kế tiếp. Dù đã có địa điểm rõ ràng, ba người vẫn loay hoay vì không biết sử dụng thiết bị định vị trên xe.

Cuối cùng, Song Ji Hyo đã đưa điện thoại của mình cho Lee Kwang Soo để cậu chàng tìm đường trên bản đồ trực tuyến. Đó là khoảnh khắc "hươu cao cổ" được chiêm ngưỡng màn hình điện thoại của Song Ji Hyo, khiến anh bật cười ngay tức khắc.

"Đây là gì vậy? Màn hình khóa của chị là một danh sách từ tháng 1 đến tháng 12 bằng tiếng Anh ư?"

Lee Kwang Soo

Chẳng mấy khi có cơ hội "chọc quê" Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo thích thú khoe "bí mật" trong điện thoại với Haha cũng như ống kính máy quay. Dù cố lấy lại điện thoại nhưng cuối cùng át chủ bài họ Song đành bất lực.

"Ji Hyo à, em đang học tiếng Anh phải không?"

Haha

Dù Song Ji Hyo phủ nhận, Haha vấn tiếp tục chia sẻ và động viên thành viên cùng đội trước con đường học ngoại ngữ:

"Jihyo: Em chỉ cài vậy thôi chứ không có ý gì hết.

Haha: Không sao đâu, anh cũng hay nhầm tháng 11 với tháng 12 lắm."

Là một show tạp kĩ ăn khách, Running Man không thể thiếu đi những khoảnh khắc dí dỏm hài hước. Nhiều người thú nhân rằng hình ảnh trên màn hình điện thoại của Song Ji Hyo vừa gây cười song cũng cho thấy sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ diễn viên xinh đẹp.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.