• Về đầu trang
Cú Mèo
Cú Mèo

Running Man phải đóng bảng tin nhắn của khán giả vì những bình luận ác ý về Jeon Somin đã đi quá giới hạn

Showbiz

Bảng tin nhắn với người xem của Running Man đã bị "đóng cửa" khi mà ngày càng có nhiều lời ác ý chống lại diễn viên Jeon Somin.

Gần đây, đội ngũ sản xuất của Running Man đã chuyển đổi bảng tin nhắn với người xem sang riêng tư do những bình luận ác ý đối với Jeon somin bằng những ngôn từ lăng mạ phỉ báng, nói xấu quá mức và mạo danh cô. Điều này được hiểu là một biện pháp để ngăn chặn chống lại các bình luận ác ý về Jeon Somin.

Trước đây, Jeon Somin đã từng phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe yếu trong quá trình quay Running Man vào hồi tháng 3. Cô phải tạm ngưng làm việc 1 thời gian vì vấn đề sức khỏe. Một số cư dân mạng suy đoán "Không phải là do Jeon Somin không thể chịu đựng được những bình luận ác ý nhắm vào cô ấy sao?".

Suy đoán này càng có cơ sở khi vào tháng 4 em trai của Jeon Somin phàn nàn về việc gia đình cô đã chịu nhiều áp lực vì sự quấy phá của antifan đồng thời tiết lộ những lời ác ý cư dân mạng quốc tế gửi cho gia đình.

Hai tháng sau đó, Jeon Somin trở lại Running Man vào ngày 31 tháng 5 nhưng ngay sau khi chương trình phát sóng kết thúc cô lại phải lập tức tuyên bố về việc mình bị mạo danh trong chat room Running Man.

Jeon Somin lên tiếng giải thích trên Instagram của mình

Jeon So-min đã đăng lên Instagram của mình: "Xin đừng hiểu sai ý của tôi, người bình luận trong chat room Running Man không phải là tôi. Xin đừng mạo danh tôi". Trước đó có một người tự xưng là Jeon Somin trên Running Man Naver Live Broadcast Talk và để lại bình luận gây tranh cãi tại đây dành cho các chương trình thực tế của đài SBS. Sau đó, những lời chỉ trích nặng nề thậm chí phỉ báng Jeon Somin tiếp tục xuất hiện trên bảng tin nhắn của trang chủ SBS Running Man. Cuối cùng đội ngũ sản xuất đã phải quyết định "đóng cửa" bảng tin nhắn này.

Một số bình luận của Netizen Hàn về việc gỡ bỏ bảng tin nhắn:

- Jeon Somin đã làm gì sai mà bị đối xử thế này chứ...một lũ giẻ rách.

- Chúng nó đã khủng bố bảng tin cỡ nào vậy.

- Hầu hết bình luận ác ý đều kiểu Google dịch từ tiếng nước ngoài ấy.

- Toàn do fan nước ngoài cả thôi.

- Cô ấy làm gì sai chứ? Sao bọn họ lại cư xử như vậy?

Theo: Entertain Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.