• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Sáng Tạo Doanh 2019': Dân tình van nài Hà Lạc Lạc đừng cười, vì nụ cười ấy quá đỗi khuynh thành

Showbiz

Tối 13/4, chương trình Sáng Tạo Doanh phát sóng tập 2 thu hút đông đảo sự quan tâm theo dõi của khán giả. Trong đó nhận được chú ý nhiều nhất có thể nói chính là thí sinh 10x Hà Lạc Lạc.

Anh chàng đã cùng Ngô Quý Phong, Thái Chính Kiệt, Tôn Kỳ Tuấn, 3 thí sinh đến từ 3 công ty khác nhau phối hợp trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên với nhan sắc vượt trội hơn hẳn, Hà Lạc Lạc thành công thu hút ánh nhìn của mọi người.

ha lac lac 11

Hà Lạc Lạc, Ngô Quý Phong, Thái Chính Kiệt, Tôn Kỳ Tuấn trên sân khấu show "Sáng Tạo Doanh"

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa nhìn anh chàng liền nhanh chóng nở nụ cười, khen ngợi Hà Lạc Lạc giống tiền bối Tô Hữu Bằng lúc trẻ.

Bành Sở Việt - thành viên nhóm X Cửu Thiếu Niên Đoàn kiêm ngôi sao của web drama Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta - cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, tự hỏi tại sao lại có người đáng yêu như thế này.

ha lac lac 6

me7l hvscktf7322525

Về phần cư dân mạng, hàng loạt tài khoản đã chia sẻ trạng thái cuồng nhiệt trước thiếu niên có nụ cười quá đẹp. Hà Lạc Lạc vốn dĩ đã ưa nhìn, khi nở nụ cười liền bước lên đỉnh cao nhan sắc khác.

ha lac lac 9

ha lac lac 10

Rất nhiều hashtag "Hà Lạc Lạc xin đừng cười" nhanh chóng được lan truyền, trở thành từ khoá thịnh hành và leo lên bảng hot search Weibo. Lý do xin Lạc Lạc đừng cười cũng rất đơn giản, vì anh chàng cười lên sẽ "khuynh quốc khuynh thành", sẽ hạ gục biết bao con tim của khán giả.

ha lac lac 1

ha lac lac 2

ha lac lac 3

ha lac lac 5

ha lac lac 8

610cab72ly4g222s07ilcj20k00ww0uo

Hà Lạc Lạc lên hot search vì nụ cười đốn tim khán giả.

Các blogger giải trí nhận xét, Hạ Lạc Lạc có nét giống Trương Hàn khi cười hết cỡ và có nét giống Vương Tuấn Khải khi không cười.

Trên thực tế, anh chàng cao 1m78 này cũng có chút liên quan đến thành viên TFBOYS. Ai cũng biết nghệ sĩ Hoàng Nhuệ - người sáng lập ban đầu của công ty Thời Đại Phong Tuấn là người phát hiện tố chất ngôi sao của Vương Tuấn Khải.

Sau này ông rời đi, thành lập công ty mới và Hà Lạc Lạc là thành viên nhóm Dị An Âm Nhạc Xã kiêm nghệ sĩ trẻ trực thuộc nơi đây. Có thể vì gout chọn nghệ sĩ của Hoàng Nhuệ nên Vương Tuấn Khải - Hà Lạc Lạc có nét gì đó tương đồng.

ha lac lac 777

1rc hvscktf6187431

truong han 123

Ngoài nụ cười toả sáng, Hà Lạc Lạc cũng ghi điểm vì ánh mắt thần thái, kỹ năng trình diễn tốt, tài năng hát và nhảy xuất sắc.

Hiện tại anh chàng rất được lòng khán giả, dự kiến tên tuổi của ngôi sao 10x sẽ càng phổ biến hơn nữa.

ha lac lac 4

"Hà Lạc Lạc cười một cái là tim mình tan chảy luôn nên xin Hà Lạc Lạc đừng cười nữa, mình chịu không nổi".

"Đến cái tuổi này rồi thiệt không dám làm fangirl, chỉ ước có một cậu con trai hệt Lạc Lạc để chăm sóc mỗi ngày thôi".

"Cười một cái toả nắng gì đâu, soái quá soái".

"Có cảm giác trong ánh mắt cậu ấy lấp lánh ngôi sao".

"Không cách nào chống cự với cái nụ nười này luôn".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.