• Về đầu trang
@仙
@仙

'Sáng Tạo Doanh 2020': Nhà nghèo nuôi con trai, nhà giàu chăm con gái

Showbiz

Sau khi nhà sản xuất chương trình tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2020 đăng tải hình ảnh về tòa lâu đài cũng là nơi ghi hình chương trình năm nay. Netizen Trung được một phen trầm trồ về sự giàu có và độ chịu chơi của Tencent, có người còn đùa: "Có khi nào các bạn thực tập sinh quên rằng mình đang đi thi không?".

Các fan cũng không quên đem concept của chương trình khi tuyển chọn nam và nữ ra so sánh.

Concept chương trình khi tuyển chọn nam được nhiều người cho rằng khá giống với đi quân sự, rất đơn giản, không màu mè. Còn đối với nữ thì có vẻ như mùa nào cũng được nhà sản xuất ưu ái hơn, khi không chỉ năm nay mà ngay mùa đầu tiên hình ảnh kí túc xá và phòng tập của nữ được tung ra, cũng khiến netizen trầm trồ không ít.

Trong ngày đầu tiên làm quen với kí túc xá, khi các anh chàng thực tập sinh phải tay xách nách mang tất cả các đồ dùng, vật dụng cá nhân thì các cô gái lại khá là thảnh thơi đi tham quan khu kí túc xá của chương trình. Các fan còn chỉ ra những sự phân biệt khác khi "nuôi" con trai và con gái của nhà sản xuất.

Sự "thiên vị" của chương trình cũng khiến cả Châu Chấn Nam (R1SE) - cựu thực tập sinh của chương trình phải gato, dưới hình ảnh kí túc xá của đàn em, anh chàng vui tính đã comment tag những người anh em của mình vào, còn không quên tag cả đàn chị Mạnh Mỹ Kỳ: "Nào, mọi người đến mà xem đi".

Top comment:

[369] Các em gái thì như công chúa dạo chơi, mấy anh giai như đi nghĩa vụ vậy hahahaha

[128] Nghèo nuôi trai, giàu nuôi gái

[470] KTX phổ thông còn có cả xe đạp :(((

[270] Tôi không chê KTX, tôi chỉ chê cách tuyên truyền

[250] Thật ra xem Sáng Tạo Doanh 2019, mỗi anh giai đều rất cố gắng lại có tài, hơn nữa tình cảm anh em của bọn họ cũng khiến tôi cảm động.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.