• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Sáng Tạo Doanh 2020': Những thí sinh chưa vào show đã hot rần rần, weibo hàng triệu lượt follow

Showbiz

Sáng Tạo Doanh 2020 rục rịch khởi quay từ cuối tháng 3. Tuy tiến độ chậm hơn so với Thanh Xuân Có Bạn 2 nhưng không vì vậy mà độ hot của Sáng Tạo Doanh 2020 chịu thua kém.

Được biết, ngoài ban huấn luyện viên nổi tiếng gồm Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Tống Thiến, Mao Bất Dịch thì danh sách thí sinh được công bố mới đây cũng trở thành đề tài được mọi người bàn tán xôn xao.

101 thí sinh của Sáng Tạo Doanh 2020.

Trong số những thí sinh tham gia, nhiều người vốn đã được biết đến thông qua các kênh truyền thông hoặc hoạt động nghệ thuật trước đó, không những vậy họ còn có riêng cho mình một lượng người hâm mộ kha khá.

101 thí sinh của Sáng Tạo Doanh 2020.

Đương nhiên độ nổi tiếng không phải là yếu tố duy nhất để một thí sinh được ra mắt, điều đó còn phụ thuộc vào tài năng của từng người. Đây cũng chính là tiêu chí của các chương trình tuyển chọn tài năng, cung cấp cho những người trẻ tuổi có ước mơ và nỗ lực một sân khấu để toả sáng.

101 thí sinh của Sáng Tạo Doanh 2020.

Nhìn chung, thí sinh tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 bằng các hình thức như thực tập sinh dưới trướng những công ty giải trí hoặc với tư cách thực tập sinh tự do. Chất lượng của dàn thí sinh Sáng Tạo Doanh năm nay được đánh giá rất cao.

101 thí sinh của Sáng Tạo Doanh 2020.

Trong số đó, có 6 thí sinh đến từ Gia Hành và tất nhiên mọi người đều biết Gia Hành là công ty quản lý của các nghệ sĩ có tên tuổi như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vĩ Quang, Chúc Tự Đan...

Bên cạnh đó, có rất nhiều thí sinh tham gia với tư cách thành viên nhóm nhạc.

Thực tập sinh dưới trướng Gia Hành.
Nhóm AKB48 TeamSH.

Nhóm SNH48.

Nhóm SNH48.

1. Lưu Mộng (Công ty Gia Hành)

Gây ấn tượng nhất có lẽ là Lưu Mộng, gương mặt của cô cho là khá giống diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk, cô nàng với phong cách tomboy này rất nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok và Weibo.

Lượng người theo dõi trên Weibo của Lưu Mộng có hơn 2 triệu.

2. Trương Nghệ Phàm (Công ty TF Entertainment)

Thí sinh Trương Nghệ Phàm đến từ công ty TF Entertainment (công ty quản lý của TFBoys, Ngao Tử Dật, Lý Thiên Trạch...) cũng được chú ý bởi cô từng tham gia vào bộ phim điện ảnh Em Thời Niên Thiếu bên cạnh Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Đoạn biễu diễn gây ấn tượng của Trương Nghệ Phàm trong Vũ Đạo Phong Bạo.

Ngoài tham gia diễn xuất, cô nàng sinh năm 2000 này còn có năng khiếu vũ đạo, Trương Nghệ Phàm đang theo học tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Trương Nghệ Phàm trong Em Thời Niên Thiếu.
Lượng người theo dõi trên Weibo của Trương Nghệ Phàm hiên đã gần 400 nghìn.

3. Lưu Niệm - AKB48 TeamSH

Đội hình tham gia Sáng Tạo Doanh 2020 của AKB48 TeamSH bao gồm những thành viên thế hệ đầu của nhóm như Lưu Niệm, Chu Linh, Vương Vũ Đoá và Vạn Phương Châu. Trong đó, Lưu Niệm từng tham gia Sáng Tạo 101 vào năm 2018 và bị loại, nhưng lần với lần trở lại này cô được nhận định là đã có những thay đổi lớn.

Lượng người theo dõi trên Weibo của Lưu Niệm vào khoảng 1,4 triệu

4. Triệu Việt - SNH48 (Công ty Ti Ba Media)

Triệu Việt ra mắt từ năm 2013, với kinh nghiệm biễu diễn phong phú trước đó trong nhóm nhạc SNH487SENSE. Cô giỏi cả ca hát lẫn vũ đạo nên được xem là một trong những thí sinh sáng giá của năm nay.

Lượng người theo dõi trên Weibo của Triệu Việt là khoảng 4 triệu.

5. Tôn Trân Ni - SNH48 (Công Ty Ti Ba Media)

Trong các thí sinh tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2020, Tôn Trân Ni là người có số lượng fan khủng nhất. Có thể thấy sự vượt trội hơn hẳn của Tôn Trân Ni về độ nổi tiếng trong 4 năm ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc, nhờ vào tài năng và nét đẹp rất riêng của mình Tôn Trân Ni đã có hơn 5 triệu lượt theo dõi trên Weibo cá nhân.

Lượng người theo dõi trên Weibo của Tôn Trân Ni vào khoảng 5 triệu.

6. Trần Trác Tuyền

Qua bộ phim Trần Tình Lệnh nổi đình nổi đám năm 2019, chắc mọi người vẫn còn ấn tượng với cô nàng A Tinh do nữ diễn viên Trần Trác Tuyền thủ vai.

Bài nhạc phim Cô Thành của Trần Tình Lệnh cũng do chính Trần Trác Tuyền thể hiện. Được biết cô cũng từng tham gia một số chương trình âm nhạc, dù tham gia với tư cách thí sinh cá nhân nhưng tin chắc rằng với sự ủng hộ của người hâm mộ, cô sẽ có những đột phá ở Sáng Tạo Doanh 2020.

Trần Trác Tuyền trong Trần Tình Lệnh.
Lượng người theo dõi trên Weibo của Trần Trác Tuyền vào khoảng 1 triệu.

Hiện tại đây là những cái tên được chú ý trước khi chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 chính thức phát sóng. Tuy nhiên đường dài mới biết ngựa hay, rất khó để biết được thí sinh nào sẽ thật sự toả sáng khi show chiếu. Ngoài độ nổi tiếng sẵn có, hi vọng những thí sinh nổi bật trên sẽ cống hiến những màn trình diễn xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ trong thời gian tới.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.