• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sao 'Breaking Bad' Bryan Cranston hiến huyết tương để phục vụ nghiên cứu vaccine sau khi vượt qua Covid-19

Showbiz

Sáng 31/7, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin Bryan Cranston, nam tài tử nổi tiếng qua series phim truyền hình Breaking Bad dương tính với chủng virus SARS-CoV-2. Ông cũng đưa ra thông tin chính thức bằng bài đăng trên tài khoản Instagram có dấu tích xanh của mình. Sau khi tiếp nhận điều trị và tuân thủ việc giãn cách xã hội, Bryan Cranston đã hồi phục.

Xin chào. Có lẽ tới thời điểm này các bạn đã cảm thấy mệt mỏi, liên tục bị hạn chế việc đi lại và tôi cũng quá chản chuyện này. Tuy nhiên tôi muốn động viên tất cả mọi người, hãy cố gắng kiên nhẫn thêm một chút nữa. Dù là người khá nghiêm túc với việc tuân thủ những nguyên tắc cộng đồng, nhưng mà... tôi vẫn dương tính với SARS-CoV-2.

Đúng vậy, đã hơn 150.000 người Mỹ thiệt mạng vì Covid-19 và tôi là một trong những người may mắn bởi những triệu chứng mà tôi có khá nhẹ. Tôi sẽ cầu nguyện và mong rằng các bạn hãy chịu khó mang khẩu trang, thường xuyên rửa tay và tiếp tục tuân thủ giãn cách xã hội. Chúng ta có thể chiến thắng nhưng chỉ khi mọi người đều đồng lòng. Hãy giữ gìn sức khỏe nhé.

Bryan Cranston cũng cho biết bản thân đã có mặt tại Trung tâm Máu & Tiểu cầu UCLA ở Los Angeles thực hiện hiến tặng huyết tương nhằm mục đích phục vụ việc nghiên cứu thuốc chữa cho Covid-19 sau khi đã hồi phục. Quá trình này mất khoảng một tiếng đồng hồ. Để giết thời gian, nam diễn viên chăm chú xem A Face in the Crowd có sự tham gia của Andy Griffith và Patricia Neal.

Trước Bryan Cranston, một trong những ngôi sao dương tính với Covid-19 là Tom Hanks. Sau đó bà Rita Wilson - vợ của tài tử 64 tuổi cũng nhận được kết quả nhiễm SARS-CoV-2. Nam diễn viên Forrest Gump sau đó đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình và truyền cảm hứng cho nhiều người trên thế giới cùng đứng lên chống Covid-19.

Vì sự ảnh hưởng của đại dịch, danh sách những người nổi tiếng nhiễm Covid-19 ngày càng dài hơn, thậm chí, một số ngôi sao lớn tuổi đã từ trần vì chủng virus này. Chính vì thế, lời động viên của Bryan Cranston có ý nghĩa đối với rất nhiều người. Bài viết do ngôi sao Breaking Bad đăng tải trên Instagram có 2,5 triệu người theo dõi nhận về hơn 200.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận động viên nam tài tử giữ gìn sức khỏe.

Bộ phim mới nhất của Bryan Cranston - The One and Only Ivan sẽ được phát hành trên Disney+ vào 14/8 tới đây.

Đọc thêm: Ông bố 'gây bão' MXH khi may khẩu trang matchy với cà vạt

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.