• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sao 'Glee' Naya Rivera mất tích, bị nghi đuối nước

Showbiz

Sáng 9/7, truyền thông Mỹ xôn xao thông tin diễn viên nổi tiếng Naya Rivera mất tích sau khi đi chơi cùng con. Theo Sở Cảnh sát Cảnh sát hạt Ventura, Rivera đã thuê một chiếc thuyền phao vào khoảng 1 giờ chiều ngày 8/7 cho cô và đứa con trai 4 tuổi - Josey Hollis Dorsey để tham quan hồ Piru.

Khoảng 3 giờ sau, một người khác thấy Josey Hollis Dorsey đang nằm ngủ một mình trên thuyền liền tiếp cận, đồng thời thông báo cho cảnh sát để bắt đầu tìm kiếm Naya Rivera bằng máy bay trực thăng, máy bay không người lái và đội lặn. Sau khi kiểm tra y tế, Josey Hollis Dorsey không hề hấn gì. Cậu bé nói với các nhà chức trách rằng mẹ và cậu đã đi bơi nhưng Naya không trở về. Tuy nhiên, vẫn chưa biết Josey Hollis Dorsey làm cách nào để trở lại thuyền.

Có rất nhiều khó khăn khi tìm người ở giữa chiếc hồ có kích thước như vậy. Tôi vẫn chưa có thông tin gì về độ sâu nơi chiếc thuyền được tìm thấy, cũng như tình trạng mà họ gặp phải ngoài kia.

Cảnh sát Eric Buschow cho biết

Chiếc thuyền phao (potoon boat) mà Naya Rivera thuê đã được đưa ra khỏi hiện trường. Cảnh sát cũng đã hoàn thành các thủ tục để đưa con trai 4 tuổi của cô về với gia đình. Việc tìm kiếm ngôi sao Glee tiếp tục được tiến hành vào sáng thứ Năm, 9/7 nhưng không được khả quan.

Cách đây 1 ngày, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh ngọt ngào của cô và con trai với dòng chú thích: "Chỉ hai ta mà thôi" trước khi sự việc xảy ra. Hiện vẫn chưa kết luận được điều gì nhưng các nhà chức trách địa phương tin rằng Naya Rivera đã chết đuối trong khi đi bơi ở hồ Piru.

Nhận được tin dữ về Naya Rivera, fan lẫn cư dân mạng đã vào Twitter cá nhân nữ diễn viên để bày tỏ sự lo lắng, đồng thời mong rằng điều kỳ điệu sẽ đến với cô.

Chị đang ở đâu thế? Hôm qua em vừa mới xem một tập RuPaul và có chị tham gia đấy. Em muốn khóc quá. Làm ơn hãy cho chúng em biết là chị ổn! Chúa sẽ phù hộ chị và con trai.

Tôi không biết con trai cô ấy đã thấy những gì. Cầu nguyện cho cậu bé và cả gia đình họ.

Mọi thứ sẽ ổn, làm ơn đi mà!

Em hy vọng rằng chị ổn.

Glee actress Naya Rivera missing after son found on boat in Lake Piru

Đọc thêm: Gia đình Billie Eillish từng muốn đưa con gái đi trị liệu tâm lý vì ... quá cuồng Justin Bieber

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.