• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Sao Hoa ngữ tại Tuần lễ thời trang quốc tế 2018: Ai sành điệu hơn ai?

Showbiz

Tuần lễ thời trang là một sự kiện quan trọng của ngành thời trang thế giới.  Đây là cơ hội để các thương hiệu nổi tiếng ra mắt bộ sưu tập và giúp khách hàng nắm bắt được xu hướng thời trang mới nhất.

Những năm gần đây, các ngôi sao Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Châu Kiệt Luân... thường xuất hiện ở Tuần lễ thời trang với vai trò khách mời đặc biệt (VIP). Phong cách ăn mặc của họ luôn chủ đề hot của truyền thông và mạng xã hội.

1. Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week)

Tuần lễ thời trang Paris được tổ chức mỗi năm hai lần với hai sự kiện chính nhằm giới thiệu bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè và Thu-Đông. Thời gian gần đây, sự kiện này đã trở thành một địa điểm quen thuộc của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng là ngôi sao được báo chí quốc tế nhắc tới thường xuyên vì những bộ cánh cầu kỳ và gu thời trang ấn tượng. Năm nay, khi góp mặt trong show Louis Vuitton, nữ diễn viên bất ngờ lựa chọn style đơn giản, nhẹ nhàng. Dù vậy, chỉ cần kết hợp sơ mi bằng lụa với áo da bóng, phối cùng quần jean sành điệu và đôi giày cá tính, Phạm Băng Băng vẫn trở thành tâm điểm của sự kiện ngày hôm ấy.

Là "khách quen" của Louis Vuitton, Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến vị "chủ nhà" phải thất vọng vì gu thời trang sành điệu của mình.

Phong cách quyến rũ, bí ẩn thêm phần cá tính với chiếc kính độc đáo.

"Street Style" ngọt ngào của cô nàng tại kinh đô thời trang Paris khiến trái người hâm mộ phải thổn thức.

"Nàng thơ" không tuổi Dương Thừa Lâm luôn làm hài lòng người hâm mộ mỗi lần cô xuất hiện. Sở hữu gương mặt "baby" cùng làn da khỏe khoắn, kết hợp với kiểu make up vừa vặn, Dương Thừa Lâm một lần nữa lọt vào mắt xanh của truyền thông quốc tế.

Phong cách thanh lịch, tươi trẻ giúp Dương Thừa Lâm ghi điểm tuyệt đối trong sự kiện.

Nếu các mỹ nhân khác đều giữ phong cách như ngày thường thì mỹ nữ ngọt ngào Đường Yên bất ngờ lột xác với phong cách cá tính, sành điệu. Diện cả "cây đen" cùng mái tóc ngắn kiểu cách, nữ diễn viên thành công trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đường Yên "đổi gió" đầy ấn tượng với trang phục và mái tóc cá tính.

Một lần nữa, Lưu Đào- mỹ nhân không tuổi của làng phim Hoa ngữ lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc và phong cách thời trang của mình.

Người đẹp mặc trang phục nào cũng toát lên thần thái vô cùng sang trọng.

Lưu Đào tranh thủ chụp ảnh cùng hai "soái ca" hot nhất nhì Cbiz.

Sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt điển trai cùng gu thời trang ổn, Vương Nguyên cũng đang dần trở thành gương mặt được giới truyền thông quốc tế săn lùng.

Là đại sứ thương hiệu của Dior tại Trung Quốc, Angelababy chọn diện trang phục của nhãn hàng thời trang nổi tiếng này đến tham dự Tuần lễ thời trang Paris."Street Style" của cô nàng cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ và cánh báo chí.

"Street Style" cực đỉnh của Angelababy khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục.

Angelababy đẹp mong manh trong chiếc váy của "Dior".

Victoria cũng là một trong những "nàng thơ" được săn lùng nhiều nhất kể từ khi "Tuần lễ thời trang Paris" kết thúc.

Người mẫu Côn Lăng khác lạ với màu tóc vàng siêu Tây.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân-Côn Lăng là cặp đôi được quan tâm nhiều nhất tại "Tuần lễ thời trang Paris".

2. Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week)

Những ngày cuối tháng 2, làng thời trang quốc tế được phen mãn nhãn với với Tuần lễ thời trang Milan 2018. Sự kiện lần này cũng quy tụ nhiều gương mặt sáng giá của làng giải trí xứ Trung.

Đầu tiên phải kể đến ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ - Lý Băng Băng. Người đẹp 7X diện chiếc áo xuyên thấu khéo léo khoe thân hình quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Lý Băng Băng khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 45.

Ở những bức ảnh cận mặt, Lý Băng Băng đã chứng minh được rằng: Trẻ mãi không già là có thật...

Chán phong cách nữ tính, Lưu Thi Thi diện trang phục cá tính, mới lạ đến tham dự "Tuần lễ thời trang Milan".

Ngoài các mỹ nhân Hoa ngữ thì các "soái ca" của Cbiz cũng được lọt vào mắt xanh của truyền thông quốc tế. Trong đó, Ngô Diệc Phàm là cái tên gây ấn tượng mạnh cho các tín đồ thời trang thế giới bởi phong cách cá tính, sành điệu.

Phong cách "cool ngầu" của Ngô Diệc Phàm làm trái tim biết bao cô gái phải thổn thức...

Sở hữu nhan sắc, chiều cao vượt trội cùng gu thời trang sành điệu, cái tên Ngô Diệc Phàm chưa bao giờ hết hot với làng mốt thế giới.

"Tiểu thịt tươi" Vương Tuấn Khải cũng là một trong những "soái ca" thu hút nhiều sự quan tâm tại sự kiện thời trang đặc biệt này.

Địch Lệ Nhiệt Ba là "nàng thơ" mới của Dolce & Gabbana tại Trung Quốc. Mới đây, nữ diễn viên được bắt gặp ngồi hàng ghế đầu trong show diễn của thương hiệu này tại Tuần lễ thời trang Milan. Vẻ đẹp không góc chết của Mỹ nhân Tân Cương nhanh chóng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Cả Vương Tuấn Khải và Địch Lệ Nhiệt Ba đều vô cùng thời trang trong bức ảnh này.

Châu Đông Vũ, Tiểu Hoa đán của Đại Lục cũng tham dự "Tuần lễ thời trang Paris" với phong cách cá tính cực ngầu.

Là gương mặt đại diện của Fendi ở Trung Quốc, Cổ Lực Na Trát được mời tham dự show diễn của hãng tại Tuần lễ thời trang Milan. Cô rất thông minh khi chọn cho mình bộ váy quyến rũ bó sát, khéo léo khoe những đường cong gợi cảm.

Mỹ nhân Tân Cương đẹp lộng lẫy show diễn của "Fendi".

"Stress Style" đẳng cấp của Cổ Lực Na Trát cũng nhận được nhiều sự chú ý.

3. Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week)

Tuần lễ thời trang New York lần này có sự xuất hiện của nữ ca sĩ, diễn viên Ella (thành viên nhóm nhạc nữ S.H.E). Ở tuổi 36, Ella vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. Nữ ca sĩ chọn cho mình những bộ trang phục thanh lịch, quý phái để tham dự sự kiện.

Bộ váy trắng mỏng manh để lộ đôi chân thon dài của Ella.

Nữ ca sĩ vô cùng quý phái trong bộ trang phục này.

Lưu Thi Thi cũng được mời tham gia show diễn Thu-Đông 2018 của Tory Burch. Người đẹp Đại Lục diện áo nâu đơn giản, kết hợp cùng quần ống rộng và đôi giày đế cao khéo léo ăn gian chiều cao cho cơ thể. Gu thời trang đơn giản, cá tính của Lưu Thi Thi nhận được không ít lời khen và từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Lưu Thi Thi tích cực lăng xê kiểu tóc ngắn bồng bềnh trong "Tuần lễ thời trang quốc tế".

"Nàng Quách Tương" Trương Tuyết Nghênh mới đây cũng góp mặt trong show diễn của Tuần lễ thời trang New York. Nữ diễn viên cực kì ăn ảnh khi diện các trang phục có gam màu tươi sáng như vàng, hồng, xanh lá... Cách phối đồ độc đáo của Trương Tuyết Ngênh cũng giúp cô tạo dấu ấn trong sự kiện thời trang đình đám này.

Trương Tuyết Ngân khéo léo khoe vòng eo thon nhờ cách phối đồ tinh tế.

Những bộ cánh này rất phù hợp với "nàng Quách Tương" xinh đẹp, đáng yêu.

Nhiều sao Hoa ngữ là khách mời của "COACH" đã kịp chụp ảnh cùng Selena - Gương mặt đại diện của nhãn hàng này.

Nhậm Gia Luân sành điệu tại "Tuần lễ thời trang New York".

Văn Vinh San xinh đẹp và cá tính.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.