• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Sao là học trò Tạ Na: Thái Từ Khôn, Ngụy Đại Huân được yêu quý, chỉ một kẻ bị ghét vì 'chửi thầy', vô ơn

Showbiz

Trong giới giải trí Hoa ngữ, việc được nghệ sĩ tên tuổi dìu dắt có thể giúp những gương mặt trẻ vững bước hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Cũng chính vì vậy mà không ít người khi mới chập chững vào nghề đều muốn "bái sư" để được chỉ dạy và nâng đỡ.

Tạ Na từ lâu đã là một MC có tầm cỡ ở Trung Quốc, cùng với MC Hà Cảnh trở thành cặp đôi người dẫn chương trình được người trong giới lẫn khán giả nhiều thế hệ vô cùng yêu thích và ngưỡng mộ.

Qua những chương trình thực tế, Hà Cảnh đã thành công bồi dưỡng nên nhiều cái tên như Lưu Hiến Hoa (Henry), Vương Gia Nhĩ, Bạch Kính Đình... Trong khi đó Tạ Na cũng không kém cạnh khi có dàn học trò ngày càng nổi tiếng như Thái Từ Khôn, Ngô Tuyên Nghi, Ngụy Đại Huân, Dương Địch...

Dương Địch

Được mệnh danh là "đại đồ đệ" của Tạ Na, kể từ lần hợp tác trong chương trình Na Nói Như Thế vào năm 2016 với vai trò MC phụ thì Dương Địch đã được đàn chị nâng đỡ khá tích cực nhờ có sự duyên dáng trên sân khấu và EQ cao.

Màn diễn xuất hài hước và vô cùng ăn ý giữa Tạ Na và Dương Địch.

Được Tạ Na giúp đỡ có mặt trên hàng loạt show ăn khách do cô dẫn chính, Dương Địch của hiện tại đã là một trong những diễn viên kiêm MC có chỗ đứng nhất định và được khán giả yêu thích. Tính đến thời điểm hiện tại, Dương Địch là nghệ sĩ Trung Quốc tham gia nhiều chương trình giải trí nhất nửa đầu năm 2020.

Không chỉ vậy, Dương Địch còn trở thành một người bạn thân thiết trong cuộc sống của Tạ Na.

Ngụy Đại Huân

Học trò thứ hai được Tạ Na công nhận chính là chàng "công tử" Ngụy Đại Huân. Anh bước chân vào giới giải trí với tư cách một diễn viên và dần gầy dựng nên tên tuổi qua những chương trình thực tế.

Được coi là "con cưng của Đài Hồ Nam", lại là "đệ tử ruột" được một tay Tạ Na nâng đỡ, số lần Ngụy Đại Huân xuất hiện trên những chương trình của đài này đặc biệt là Happy Camp nhiều hơn bất cứ ai. Cũng nhờ vậy mà tên tuổi của anh ngày càng phổ biến, song song với đóng phim thì những chương trình mà Ngụy Đại Huân tham gia đã mang về cho anh một lượng người hâm mộ không nhỏ.

Thái Từ Khôn

Duyên thầy trò của Tạ Na và Thái Từ Khôn bắt nguồn từ năm 2011 khi anh vẫn còn là một cậu bé mới chập chững bước chân vào làng giải trí. Được đóng phim cùng Hà Cảnh, Thái Từ Khôn vui vẻ chia sẻ nguyện vọng tiếp theo là mong đàn chị Tạ Na sẽ nhận mình làm học trò.

Bảy năm sau đó, chàng trai tài năng Thái Từ Khôn xuất sắc ra mắt ở vị trí trưởng nhóm của NINE PERCENT sau chương trình Idol Producer và được tham gia Happy Camp với tư khách mời. Tạ Na liền háo hức giới thiệu với mọi người "đồ đệ" mới siêu đẹp trai của mình trên Weibo.

Sau đó Tạ Na và Thái Từ Khôn tiếp tục hội ngộ trong chương trình World's Got Talent và đêm chung kết show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2.

World's Got Talent.

Chung kết Thanh Xuân Có Bạn 2.

Ngô Tuyên Nghi

Trước đây Tạ Na có chia sẻ trên trang Weibo rằng mình vừa thu nhận một cô nàng học trò vừa xinh đẹp vừa thích cười, không ai khác chính là ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Tuyên Nghi.

Tuy nhiên kể từ năm 2018 đến nay dường như hai người không có tương tác gì đặc biệt đáng chú ý.

Lưu Duy

Kém nổi tiếng hơn những học trò còn lại của Tạ Na nhưng Lưu Duy cũng là một trong những cái tên được đàn chị tích cực nâng đỡ. Dù xuất thân là ca sĩ nhưng vì có duyên ăn nói nên Lưu Duy thường xuyên được mời làm MC phụ trong nhiều chương trình giải trí bên cạnh Tạ Na.

Trương Đại Đại

Trương Đại Đại từng là đàn em được Tạ Na dốc lòng lăng xê nhưng cuối cùng lại bị chính đàn chị quay lưng bởi thái độ tự tin thái quá và không xem ai ra gì của mình.

Có được chút tiếng tăm, Trương Đại Đại bỏ ngang chương trình dẫn cùng Tạ Na với lý do bản thân đã có chỗ đứng nhất định nên những người kém cỏi như cô không xứng ngồi chung với mình.

Tạ Na từng chia sẻ trên chương trình Ngẫu Tích Ca Thần sau khi Trương Đại Đại rời khỏi vị trí MC: "Theo như tôi được biết Đại Đại nói rằng bây giờ bản thân đã có địa vị nhất định rồi, những người như thế (chỉ ekip chương trình) không xứng ngồi cùng với cậu ấy." Sau khi Trương Đại Đại rời khỏi, chính Dương Địch là người được lựa chọn thay thế và sau này trở thành một trong những học trò thành công nhất của Tạ Na.

Theo: QQ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.