• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Sao nam Cbiz kể chuyện bị phạt thời nhỏ: Dịch Dương Thiên Tỉ phải xoạc chân một tiếng đồng hồ

Showbiz

Đối với nhiều bậc phụ huynh ngày nay thì việc đánh mắng không được coi như một cách giáo dục có hiệu quả và có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của con trẻ nhưng đối với những thế hệ trước thì đây là chuyện hết sức bình thường. Người nổi tiếng thực chất cũng giống như chúng ta, lúc còn nhỏ thường hay quậy phá nghịch ngợm để rồi bị bố mẹ phạt đòn.

Trương Tân Thành

Trong một tập của chương trình Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe, Trương Tân Thành từng nói về trải nghiệm lúc còn bé bị mẹ phạt và cách "chống đối" của mình.

Anh kể có lần bị mẹ đánh đến "chịu hết nổi" nên đã nghĩ ra một cách đó là viết 4 chữ "đánh người phạm pháp" lên một mẩu giấy để khi nào bị đánh thì giơ lên cảnh báo phụ huynh. Cũng nhờ cách này mà Trương Tân Thành có thể chọc cười mẹ và nhiều lần thoát nạn.

Nghe xong câu chuyện của Trương Tân Thành, đàn chị Tạ Na buột miệng hỏi có khi nào vì chương trình này mà mẹ anh bị bắt không còn MC Hà Cảnh lại hài hước bảo rằng dù gì thì bây giờ cũng đã hết thời hạn truy tố rồi khiến cả trường quay không thể nhịn cười.

Nhậm Gia Luân

Ông bố trẻ Nhậm Gia Luân cũng có tuổi thơ khá dữ dội vì sau mỗi lần bị bố đánh thì anh sẽ dùng việc đó để làm "tài liệu" sáng tác ra những bài rap không đầu không cuối.

Không những vậy mà anh còn cố ý rap thật to: "Bố tôi đánh tôi, bố tôi thường hay đánh tôi, bố tôi cứ đánh tôi mãi..." để bố mình nghe thấy nhưng ông lại không hề có phản ứng gì.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến tự nhận lúc nhỏ mình rất nghịch ngợm nên rất hay bị bố mẹ và thầy cô phạt đòn. Những lí do phạm lỗi của anh cũng khá buồn cười, ví dụ như vì nhà ở tầng trên nên mỗi khi đi xuống anh thường hay phá phách gõ cửa từng nhà ở những tầng phía dưới.

Hoặc có lần trong giờ học vẽ, Tiêu Chiến không làm theo yêu cầu mà chỉ vẽ những thứ mình thích nên không những bị giáo viên đánh mà về nhà còn bị bố mẹ "tặng" thêm một trận đòn đau đớn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Ra mắt từ lúc còn nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những ca sĩ, diễn viên thần tượng trưởng thành dưới sự chứng kiến của người hâm mộ. Thế nhưng để trở thành một nghệ sĩ trẻ đa tài cũng như được mọi người đánh giá cao về đạo đức của hôm nay, Dịch Dương Thiên Tỉ phải trải qua tuổi thơ rèn luyện chăm chỉ dưới sự quản thúc nghiêm khắc của bố mẹ.

Dịch Dương Thiên Tỉ từng chia sẻ rằng từ nhỏ đã có áp lực rất lớn vì bố mẹ luôn căn cứ và độ nghiêm trọng của lỗi sai mà phạt cậu xoạc chân trên nền đất. Có khi phải chịu đựng hình phạt này tận một tiếng đồng hồ khiến Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy rất cực khổ vì lúc bấy giờ xương cốt của cậu vẫn còn rất cứng.

Nhưng cũng nhờ sự nghiêm khắc "có tính toán" của bố mẹ mà Dịch Dương Thiên Tỉ rèn luyện được sự bền bỉ và dẻo dai có lợi cho sự nghiệp vũ đạo của chính mình.

Chắc hẳn sau khi đọc xong những trải nghiệm bị phạt của người nổi tiếng thì nhiều người sẽ thấy rất đồng cảm bởi khi còn bé ai lại chẳng uất ức mỗi khi bị bố mẹ cho "no đòn".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.