• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Sao nữ Cbiz trong mắt thiếu gia Vương Tư Thông: Người vạn phần sủng ái, kẻ 'thở thôi cũng ghét'

Showbiz

Tin chắc rằng những người yêu thích và theo dõi làng giải trí Hoa ngữ không còn lạ lẫm gì với cái tên Vương Tư Thông. Cậu thiếu gia nổi tiếng không chỉ vì là con trai của một trong những người giàu nhất Trung Quốc, thích "đốt tiền" cho những sở thích xa hoa, thay người yêu như thay áo... mà còn bởi vì những thị phi liên quan đến giới giải trí.

Chủ yếu các lùm xùm này đều đến từ các phát ngôn gây tranh cãi hay "trượt tay" ấn thích những bài đăng có nội dung chỉ trích người nổi tiếng của Vương Tư Thông. Và mỗi lần như vậy tên của cậu ấm họ Vương đều chễm chệ xuất hiện trên mục tìm nhiều nhất của Weibo.

Các nữ ngôi sao là đối tượng thu hút rất sự chú ý của Vương Tư Thông nhiều nhất. Có người thiếu gia này rất yêu thích nhưng cũng có mỹ nhân bị anh không ưa đến mức "thở thôi cũng ghét".

Cúc Tịnh Y

Trong số những người đẹp từng bị Vương Tư Thông cạnh khóe thì không thể không nhắc đến "mỹ nữ 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y. Cách đây vài ngày, Vương Tư Thông đã ấn thích một bài đăng của blogger với nội dung chê bai Cúc Tịnh Y "làm màu", tự khoe khoang bản thân.

Vương Tư Thông like bài viết "Cùng Cúc Tịnh Y học cách tự khoe."

Trước đó, Vương Tư Thông từng 2 lần công khai "diss" Cúc Tịnh Y. Anh ấn thích bài đăng của blogger ẩn ý Cúc Tịnh Y phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc khác xa hiện tại khi tham gia một chương trình tuyển chọn tài năng thời chưa nổi tiếng.

Đài Hồ Nam cho phát lại đoạn video tham gia thi hát của Cúc Tịnh Y năm 17 tuổi.

Một lần khác, Vương Tư Thông còn thẳng tay chia sẻ một bài đăng của Cúc Tịnh Y về trang cá nhân của mình kèm theo dòng bình luận: "Giả tạo muốn chết..." khiến cô phải muối mặt xóa đi bài đăng này.

Nội dung bài đăng của Cúc Tịnh Y: "Việc ghi hình của hôm nay xong rồi, chuẩn bị đi tắm rồi ngủ thôi."

Dương Siêu Việt

Một người đẹp khác cũng bị Vương thiếu gia ghét ra mặt chính là Dương Siêu Việt. Cô nàng thần tượng sinh năm 1998 này được nhiều người biết đến và yêu thích qua chương trình Sáng Tạo 101.

Tuy xinh đẹp nhưng Dương Siêu Việt thường gây tranh cãi về tài năng, ngoài ra cô còn không được lòng nhiều người vì thường rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Điều này khiến cô không ít lần bị cư dân mạng phàn nàn, Vương Tư Thông chính là một trong số đó.

Vương Tư Thông từng ấn like bài đăng cho rằng Dương Siêu Việt nhờ nhan sắc và khả năng khóc mà có được thứ hạng cao, cô tham gia chương trình không thực sự vì mục đích ra mắt mà vì đãi ngộ tốt, hơn nữa cô hát không hay, nhảy cũng không giỏi.

Vào đêm chung kết Sáng Tạo 101, Vương Tư Thông cũng không chịu ngồi yên khi liên tục "spam" bình luận chế nhạo Dương Siêu Việt như: "Ngồi đợi Dương Siêu Việt khóc", "Bạn cảm thấy tôi sẽ quan tâm cái thứ đó sao? Ấu trĩ", "Dương Siêu Việt ra mắt là sự sỉ nhục đối với 10 người còn lại. Sỉ nhục sự cố gắng, mồ hôi nước mắt và năng lực nghề nghiệp của họ"...

Vương Tư Thông còn thẳng tay đăng tải một bức ảnh chế của Dương Siêu Việt kèm nội dung: "Vì để Dương Siêu Việt được ra mắt ở vị trí trung tâm mà Đằng Tấn (Tencent) đã bỏ ra không ít công sức nhỉ!"

Yamy (Quách Dĩnh)

Cũng là một cựu thành viên của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, Yamy từng chia sẻ một đoạn ghi âm buổi họp của công ty mà trong đó cô bị chính sếp của mình là Từ Minh Triều chê bai ngoại hình, tuổi tác và sỉ nhục trước các nhân viên khác.

Sự việc đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là khi Từ Minh Triều đăng tải một bài viết dài xin lỗi những người bị liên lụy trong vụ lùm xùm nhưng thẳng thừng từ chối xin lỗi Yamy.

Vụ việc được đẩy lên cao trào khi Vương Tư Thông ấn thích bài đăng của Từ Minh Triều, gián tiếp ủng hộ việc ông miệt thị Yamy. Nhìn lại quá khứ, người ta phát hiện đây không phải lần đầu tiên Vương Tư Thông tỏ thái độ chê bai nhan sắc Yamy mà trước đó trong đêm chung kết Sáng Tạo 101 anh đã từng ám chỉ Yamy chẳng khác gì đàn ông.

Sunnee (Dương Vân Tình) và Lý Tử Đình

Khi công bố danh sách ra mắt của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101, Vương Tư Thông đã lên tiếng rằng: "Có Yamy và Sunnee thì gọi là nhóm nhạc nam được rồi."

Yamy và Sunnee

Ngay cả Lý Tử Đình, Vương Tư Thông cũng không vừa mắt, vị thiếu gia cay nghiệt bình luận: "Ở đâu ra mà Lý Tử Đình được xuất hiện trước ống kính nhiều đến vậy, có nhiều phiếu bầu đến vậy, hai con mắt cách nhau cả một Thái Bình Dương, trông cứ như con cá lồng đèn (tên khác: cá quỷ, cá cần câu)."

Lý Tử Đình.

Dương Tử

Vương Tư Thông từng bất mãn lên tiếng tố Dương Tử không hợp với một vai diễn nọ, nguyên nhân bởi trước khi bộ phim khởi quay anh đã đề cử một nữ diễn viên khác nhưng cuối cùng lại vai diễn này lại thuộc về Dương Tử.

Vương Tư Thông bày tỏ ý kiến dưới phần bình luận Weibo cá nhân của Dương Tử: "Không hợp, không có cảm giác. Casting thất bại."

Vì không muốn gây ra ồn ào, Dương Tử đã lặng lẽ xóa đi bình luận của Vương Tư Thông nhưng khi phát hiện ra việc này anh đã tức tối mắng chửi cô một lần nữa.

Vương Phi

Được mệnh danh là "Thiên Hậu" của làng nhạc xứ Trung, Vương Phi từng gây tranh cãi vì giá vé trong concert trở lại vào năm 2016. Giá vé dao động từ 1800 NDT (khoảng 6 triệu VND) đến 7800 NDT (khoảng 26 triệu VND).

Vương Tư Thông bày tỏ bất bình về việc này khi tham gia một talkshow: "Ban đầu Vương Phi còn định đưa ra giá vé 10 nghìn NDT (hơn 33 triệu VND) nhưng sau đó bị Cục quản lý giá phản đối." Anh cho rằng việc làm của Vương Phi là thiếu đạo đức và thẳng thắn gọi fan của cô là lũ "não tàn", chỉ có người ngu mới bỏ tiền đi xem.

Tuy mức giá này từng gây ra tranh cãi khá lớn, không ít người đồng tình với ý kiến của Vương Tư Thông, thế nhưng nhiều người yêu thích Vương Phi vẫn không ngần ngại bỏ tiền xem concert, trong đó có cả tỷ phú Jack Ma, Triệu Vy, Chương Tử Di, Cận Đông, Trần Dịch Tấn...

Lưu Diệc Phi

Ngay cả thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi cũng từng bị Vương Tư Thông lên tiếng chê bai diễn xuất: "Lưu Diệc Phi dùng duy nhất một biểu cảm (đúng, chính là vô cảm) diễn hết mấy bộ phim... Tôi phát hiện rất nhiều khán giả Trung Quốc không biết sự khác nhau giữa lạnh lùng và liệt cơ mặt nằm ở đâu."

Phạm Băng Băng

Cuộc chiến giữa Vương Tư Thông và Phạm Băng Băng còn thú vị hơn nữa khi rất nhiều cái tên nổi tiếng bỗng dưng "nằm không dính đạn". Đầu tiên Vương Tư Thông đăng Weibo phân tích sự khác nhau giữa "ngôi sao" và "diễn viên". Trong đó anh có nhắc đến ngôi sao thảm đỏ họ Phạm và họ Dư (Trương Hinh Dư) nọ vốn không có tác phẩm phim ảnh nào, không biết diễn, nổi lên nhờ vào chiêu trò và những scandal.

Phạm Băng Băng đáp trả: "Cậu tìm cha cậu (ý chế giễu Vương Tư Thông giàu nhờ cha), tôi làm việc của tôi, chúng ta ai cố gắng làm việc người nấy."

Không chịu lép vế, Vương Tư Thông đanh đá bình luận lại: "À, chị "làm" cho Kim Bảo (diễn viên Hồng Kim Bảo), Học Kỳ ( diễn viên Vương Học Kỳ), Gia Ấn (tỷ phú Hứa Gia Ấn)..."

Diễn viên Hồng Kim Bảo, diễn viên Vương Học Kỳ, tỷ phú Hứa Gia Ấn

Tuy không vừa lòng với khá nhiều sao nữ nhưng làng giải trí xứ Trung vẫn có những người đẹp được Vương thiếu gia yêu thích và ủng hộ ra mặt.

Chương Nhược Nam

Chương Nhược Nam.

Cuối năm 2018, chỉ nhờ một lượt ấn theo dõi của Vương Tư Thông mà nữ diễn viên trẻ Chương Nhược Nam "một đêm thành sao", được mọi người biết đến rộng rãi dù trước đó chỉ mới tham gia vào một bộ phim mang tên Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. Không chỉ Vương Tư Thông yêu thích mà vẻ đẹp trong sáng thuần khiết của cô nàng sinh năm 1996 này cũng khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Dương Mịch

Dương Mịch từng nhiều lần được Vương Tư Thông lên tiếng khen ngợi rằng không chỉ xinh đẹp mà còn diễn xuất tốt. Giai đoạn hôn nhân của nàng hoa đán và Lưu Khải Uy gặp trục trặc, Vương Tư Thông còn chẳng ngần ngại tuyên bố sẽ cưới cô nếu cô ly hôn.

Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh

Trước khi trở thành bà xã của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh từng được Vương Tư Thông công khai bày tỏ nguyện vọng che chở cô suốt đời, anh khẳng định: "Triệu Lệ Dĩnh là người phụ nữ duy nhất cả đời này tôi không thể nào ghét." Lý do Vương Tư Thông yêu thích nàng "Dĩnh Bảo" là vì dù cô đôi lúc khá ngốc nghếch, không biết cách ăn nói nhưng không hề giả tạo.

Vương Tư Thông: "Triệu Lệ Dĩnh là người phụ nữ duy nhất cả đời này tôi không thể nào ghét."

Angelababy

Angelababy hoạt động khá năng nổ trong Cbiz, cô là một trong những sao nữ "cá kiếm" và cũng được lòng nhiều tên tuổi máu mặt, trong đó có Vương Tư Thông.

Vương Tư Thông và Angelababy không ít lần được nhìn thấy dự tiệc cùng nhau, cậu thiếu gia giàu có còn được mời làm rể phụ trong đám cưới thế kỷ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh, thậm chí góp mặt trong bộ phim điện ảnh Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên do Angelababy thủ vai nữ chính.

Vương Tư Thông nổi bật trong dàn rể phụ hoành tráng của đám cưới cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.
Hậu trường cảnh cameo của Vương Tư Thông trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.