• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sao nữ 'Élite' Ester Expósito chính thức hẹn hò bạn diễn Alejandro Speitzer

Showbiz

Bức ảnh mới nhất được Alejandro Speitzer - nam diễn viên 24 tuổi người Mexico đăng tải trên Instagram cá nhân đã xác nhận mối quan hệ với Ester Expósito - mỹ nhân của loạt phim Élite và cũng là ngôi sao được yêu thích nhất Tây Ban Nha hiện nay.

Trước khi đến với nhau, Speitzer đã có 6 năm mặn nồng với nữ diễn viên người Mexico Minnie West, trong khi Expósito cặp kè bạn diễn Álvaro Rico (hay Polo trong Élite) trong 1 năm. Tuy nhiên, ngay sau khi gặp nhau ở phim trường Someone Has To Die của đạo diễn Manolo Caro, cả hai đã bỏ lại mọi thứ phía sau và bắt đầu hẹn hò một cách kín đáo.

Mặc dù ít khi đăng ảnh của nhau lên mạng xã hội cá nhân, cặp đôi thường xuyên like bài hoặc bình luận vui vẻ trong bài đăng của nhau. Ester Expósito mặc dù nổi tiếng nhưng cô rất kín đáo đối với các mối quan hệ cá nhân, không hề có bằng chứng nào xác nhận rằng họ đang hẹn hò cho đến khi bức ảnh dưới đây được đăng tải.

Tây Ban Nha là một trong những nước chịu nhiều thiệt hại nhất do đại dịch Covid-19, Speitzer và Expósito buộc phải xa nhau vì lệnh cách ly xã hội. Trên trang Instagram cá nhân, Speitzer đã đăng một bức ảnh thân mật với người đẹp kèm dòng cap: "Anh nhớ em."

Cả hai từng đi du lịch ở thị trấn Tulum của Mexico.

Alejandro Sánchez Speitzer sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995 tại Culiacán, Sinaloa, sau đó chuyển đến sinh sống tại Mexico City. Alejandro Speitzer bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với tư cách là một diễn viên nhí ngay từ khi 5 tuổi.

Hiện nay, Alejandro Sánchez Speitzer là một trong những diễn viên triển vọng nhất Mexico, mặc dù còn trẻ nhưng đã có thành tích diễn xuất đáng nể với hơn 26 đầu phim bao gồm cả phim chiếu rạp và loạt phim trên TV.

Alejandro Speitzer từng 1 lần được đề cử và 1 lần thắng giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất của giải thưởng TVyNovelas Awards - Giải thưởng Hàn lâm về nghệ thuật điện ảnh của Mexico dành cho hạng mục phim truyền hình.

Sắp tới, Alejandro Speitzer và Ester Expósito sẽ cùng xuất hiện trong loạt phim gốc mới nhất của Netflix là Someone Has To Die.

Đọc thêm: 10 phim tiếng Tây Ban Nha trên Netflix dành cho fan 'Money Heist' và 'Élite'

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.