• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Sao nữ 'Khánh Dư Niên' bị ông chủ công ty quấy rối, bắt ép làm tiểu tam đến mức trầm cảm

Showbiz

Những ngày gần đây nhiều trang báo của Trung Quốc có đưa tin về vụ kiện cáo tranh chấp hợp đồng của nữ diễn viên Đại Văn Văn và công ty cũ của mình là Đạt Đạt Ảnh Nghiệp (Dada Pictures).

Những tình tiết gây chú ý của bản tuyên án trên chính là việc Đại Văn Văn bị CEO của công ty trên (ông Nhiếp) quấy rối trong suốt một thời gian dài dẫn đến trầm cảm.

Đáng nói hơn, ông Nhiếp là người đã có gia đình nhưng vẫn theo đuổi Đại Văn Văn, sau nhiều lần bị cô từ chối thì chuyển sang quấy rối dai dẳng. Đại Văn Văn cho biết ông Nhiếp thường gửi những tin nhắn có nội dung mờ ám qua Wechat cho cô, ông gọi cô là "bảo bối", mong cô có thể làm "công chúa quý báu duy nhất" của ông mãi mãi...

Không dụ dỗ được cô, ông Nhiếp chuyển sang nhấn mạnh sẽ để mọi chuyện "thuận theo tự nhiên" nhưng nếu cô Đại có bạn trai thì sẽ "tìm mọi cách phá hoại" hai người.

Ngoài ra, Đại Văn Văn và công ty cũng có mâu thuẫn về việc phát triển và chia sẻ lợi nhuận cho nên cô mới đưa ra yêu cầu kết thúc hợp đồng.

Tuy nhiên phía công ty phủ nhận, cho rằng chứng trầm cảm của Đại Văn Văn "không ảnh hưởng đến việc quay phim của cô" nên không đồng ý, vợ của ông Nhiếp cũng lên tiếng cho rằng nữ diễn viên trên nói dối. Khi Đại Văn Văn đơn phương muốn chấm dứt hợp đồng thì công ty này lại đòi bồi thường thiệt hại.

Theo bản tuyên án của tòa án nhân dân thành phố Bắc Kinh về vụ án dân sự trên, nữ diễn viên Đại Văn Văn được phán chính thức chấm dứt hợp đồng với công ty Dada Pictures mà không phải bồi thường. Tòa án cũng lên án hành vi quấy rối người khác dù đã có gia đình của ông Nhiếp đồng thời không chấp nhận lời khai của vợ ông.

Dân mạng vô cùng tức giận khi nghe tin về sự việc này:


- Cô gái này không hợp với làng giải trí đâu

- Một cô gái xinh đẹp như thế, gã giám đốc này đáng khinh quá.

- Dường như luật ngầm có ở khắp mọi nơi, không biết bao nhiêu cô gái nhỏ đã phải dâng hiến cho hắn

- Thẩm tiểu thư đáng thương quá, vẫn muốn xem cô ấy diễn trong phần 2 của Khánh Dư Niên

- Tại sao lại không cho cái này lên Hot search? Gã sói già không có trái tim.

Đại Văn Văn là một nữ diễn viên trẻ sinh năm 1996, cô từng tham gia diễn xuất trong những bộ phim như Khánh Dư Niên, Cửu Châu Thiên Không Thành 2, Bạch Phát, Anh Hùng Xạ Điêu (2017),...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.