• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Sao Trung đọ trình 'bắn' tiếng Anh: Ngô Diệc Phàm dẫn đầu, Phạm Băng Băng, Vương Tuấn Khải áp chót

Giải trí

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới, các quốc gia không nói tiếng Anh cũng phải học nó như ngoại ngữ thứ hai. Dĩ nhiên đất nước tỷ dân như Trung Quốc cũng không phải ngoại lệ.

Để được biết đến nhiều hơn không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở các quốc gia khác trên thế giới, những ngôi sao luôn phải nâng cao khả năng cùng trình độ ngoại ngữ của mình.

Hãy cùng Lostbird và thầy giáo tiếng Anh Mike đánh giá khả năng "bắn" tiếng Anh của dàn sao đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Clip vietsub thầy Mike đánh giá kĩ năng tiếng Anh của sao Hoa ngữ

Angelababy

tieng anh

Dương Dĩnh (Angelababy) là một trong tứ tiểu Hoa đán của Cbiz, cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim Hollywood nên trình độ tiếng Anh không tệ chút nào. Thầy Mike đánh giá bà xã Huỳnh Hiểu Minh đôi chỗ nói vẫn còn chậm nhưng phát âm và sự tự tin khi giao tiếp đều rất tốt.

Phát âm: 4 sao

Độ lưu loát: 3 sao

Sự tự tin: 4 sao

Lộc Hàm

tieng anh 1

Lộc Hàm là Tiểu sinh vô cùng nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn đình đám EXO. Tuy nhiên khả năng tiếng Anh của Lộc Hàm không được đánh giá cao, đặc biệt là về phần từ vựng và sự tự tin.

Phát âm: 3.5 sao

Độ lưu loát: 3 sao

Sự tự tin: 3 sao

Thang Duy

tieng anh 2

Nổi tiếng qua vai diễn Vương Giai Chi trong bộ phim Sắc Giới, Thang Duy được đông đảo người hâm mộ quốc tế biết đến với hình tượng xinh đẹp và mạnh mẽ. Bên cạnh diễn xuất ấn tượng thì khả năng nói tiếng Anh lưu loát của Thang Duy cũng là một điểm cộng trong mắt người hâm mộ.

Phát âm: 4.5 sao

Độ lưu loát: 4 sao

Sự tự tin: 5 sao

Ngô Diệc Phàm

tieng anh 3

Cũng là một trong Tứ tiểu sinh như Lộc Hàm, tuy nhiên Ngô Diệc Phàm từng học tập ở Canada trong 8 năm nên trình độ ngoại ngữ của anh không còn gì phải bàn cãi.

Phát âm: 5 sao

Độ lưu loát: 5 sao

Sự tự tin: 5 sao

Phạm Băng Băng

tieng anh 4

Nhắc đến nữ diễn viên Trung Quốc, có lẽ không ai không biết Phạm Băng Băng. Là một ngôi sao thường được tham dự các liên hoan phim quốc tế, thế nhưng khả năng tiếng Anh của Phạm gia lại không được đánh giá cao.

Phát âm: 3 sao

Độ lưu loát: 1.5 sao

Sự tự tin: 2 sao

Châu Kiệt Luân

tieng anh 5

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc pop Châu Á, Châu Kiệt Luân nổi tiếng không chỉ tại Trung Quốc mà gần như tên tuổi của anh phủ sóng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên nếu là fan của Jay Chou thì có lẽ bạn sẽ biết rằng tiếng Anh của anh không mấy thuần thục mà bản thân Jay cũng không hề có ý định nâng cao trình độ ngoại ngữ bởi vì... anh không thích.

Phát âm: 3.5 sao

Độ lưu loát: 2.5 sao

Sự tự tin: 2.5 sao

Lý Băng Băng

tieng anh 6

Lý Băng Băng từng tham gia rất nhiều bộ phim Hollywood, bởi vậy trình độ tiếng Anh của cô vô cùng tốt. Thầy Mike đánh giá kĩ năng nói của cô như người bản địa.

Phát âm: 4 sao

Độ lưu loát: 4 sao

Sự tự tin: 5 sao

Chương Tử Di

tieng anh 7

Là một nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh rộng Trung Quốc, Chương Tử Di có nhan sắc, có diễn xuất và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Giống như Lý Băng Băng, Chương Tử Di cũng tham gia nhiều bộ phim Hollywood nên trình độ tiếng Anh không có gì phải bàn cãi.

Phát âm: 4 sao

Độ lưu loát: 4.5 sao

Sự tự tin: 4.5 sao

Vương Nguyên & Dịch Dương Thiên Tỉ

tieng anh 8

Hai chàng trai trẻ đến từ nhóm nhạc TFBOYS đình đám tuy rằng gia nhập showbiz khá sớm nhưng cũng không hề bỏ bê việc học hành. Khả năng tiếng Anh của cả hai không hề tệ, chỉ cần thêm chút tự tin khi giao tiếp là ổn.

Phát âm: 3.5 sao

Độ lưu loát: 2.5 sao

Sự tự tin: 2.5 sao

Vương Tuấn Khải

tieng anh 9

Khả năng ngoại ngữ của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) trước đó không tốt lắm. Thế nhưng trong một clip quảng bá gần đây trình tiếng Anh của Tuấn Khải đã được nâng cao rất nhiều.

Phát âm: 3.5 sao

Độ lưu loát: 3.5 sao

Sự tự tin: 3 sao

Bạn cảm thấy ai là người nói tiếng Anh chuẩn nhất trong số những ngôi sao kể trên?

Theo: Teacher Mike
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.