• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Sao Trung và quá khứ từng 'làm nền' cho sao khác: Vương Nhất Bác nhảy phụ họa cho Hàn Canh, Lý Hiện đóng MV của Lộc Hàm

Showbiz

Ai cũng biết giới giải trí là nơi có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, vì vậy không phải ngôi sao nào cũng nổi tiếng ngay từ khi ra mắt. Thực ra thì có rất nhiều sao Hoa ngữ nổi tiếng hiện nay trước đây từng làm nền bên cạnh các sao khác và đa số trong đó thường xuất hiện với vai trò vũ công phụ đạo cho những tên tuổi đình đám lúc bấy giờ.

1. Angelababy

Mọi người biết đến Angelababy nhiều hơn kể từ khi cô tham gia chương trình thực tế Chạy Đi Nào Anh Em (Running Man phiên bản Trung). Tuy nhiên Angelabay vốn đã ra mắt từ trước đó rất lâu, cô bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò một người mẫu tạp chí vào năm 2003, sau đó lấn sân sang phim ảnh và chương trình giải trí.

Ít ai biết được vợ của Huỳnh "giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh trước đây từng là vũ công phụ hoạ cho Châu Kiệt Luân lúc bấy giờ đã là ca sĩ nổi đình nổi đám của làng nhạc vào giai đoạn 2007.

Angelababy làm vũ công trong concert của Châu Kiệt Luân năm 2007.
Ngoài ra Angelababy còn là fan hâm mộ đích thực của Châu Kiệt Luân.

6 năm sau đó, cũng đứng trên cùng một sân khấu nhưng lần này Angelababy lại tham gia concert của Châu Kiệt Luân với thân phận là một khách mời.

Angebaby tham gia concert của Châu Kiệt Luân năm 2013 trên danh nghĩa khách mời.

2. Vương Nhất Bác

Là một trong những thần tượng toàn năng đang rất được yêu thích hiện nay, Vương Nhất Bác tuy trở nên nổi tiếng nhờ vào vai diễn của mình trong bộ phim Trần Tình Lệnh nhưng thực chất trước đó anh đã ra mắt trong vai trò một ca sĩ.

Không những vậy, Vương Nhất Bác từng có một khoảng thời gian rất dài làm thực tập sinh và còn từng làm vũ công phụ hoạ trong concert của Hàn Canh lúc chỉ mới 15 tuổi.

Khi làm vũ công cho Hàn Canh, Vương Nhất Bác đã có màn giao lưu ngắn với người xem concert.

Với ngoại hình có phần gầy gò và bộ tóc được nhuộm vàng khác lạ của Vương Nhất Bác lúc bấy giờ, không biết có ai nhận ra anh chàng này?

3. Lý Hiện

Trước khi gây ra cơn sốt với vai diễn trong bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái, chàng "bạn trai tháng 7" Lý Hiện từng xuất hiện trong MV Huân Chương của Lộc Hàm được quay vào năm 2015.

Hình ảnh từ MV Huân Chương.

MV Huân Chương của Lộc Hàm với sự góp mặt của Lý Hiện.

Chỉ vẹn vẹn 4 năm thôi nhưng cách biệt về độ nổi tiếng của Lý Hiện đã có sự thay đổi rất lớn. Nhờ cơn sốt của Cá Mực Hầm Mật, hiện anh đã đứng trong top những ngôi sao nam nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ.

4. Tôn Lệ

Là một nữ diễn viên thuộc phái thực lực với thành tựu là rất nhiều giải thưởng danh giá, vai diễn của Tôn Lệ trong những bộ phim đình đám như Ngọc Quan Âm, Mật Ngọt, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện... đều được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên có một điều không phải ai cũng biết, Tôn Lệ có xuất thân là một diễn viên múa, cô có được vai diễn trong bộ phim truyền hình đầu tiên cũng nhờ vũ đạo vượt trội và thành tích nổi bật của mình. Năm 2001, Tôn Lệ được chọn vào vai một diễn viên múa trong đội múa của nhân vật Lục Y Bình do Triệu Vi hoá thân trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Bắt đầu từ vai phụ nhỏ nhoi trong một bộ phim nổi tiếng lúc bấy giờ, chỉ hai năm sau, vai chính đầu tiên trong bộ phim Ngọc Quan Âm đã trở thành bàn đạp vững vàng đưa Tôn Lệ lên hàng "đại hoa" của làng giải trí Hoa ngữ ngày nay.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.