• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sasaeng fan từng tham gia vụ EXO suýt bị bắt cóc chia sẻ những trải nghiệm điên rồ của bản thân

Showbiz

Sasaeng fan luôn là nỗi đau đầu không những đối với idol mà còn với cả những người hâm mộ chân chính bởi sasaeng fan là nguyên nhân khiến cuộc sống của các thần tượng trở nên xáo trộn. Khi một topic có tiêu đề: "Điều gì khiến bạn dừng việc làm fan cuồng" được lập ra trên diễn đàn Quora, một tài khoản có tên Gemine Rigel đã có những chia sẻ chi tiết về quãng thời gian người này quấy rối các idol.

Đầu tiên, Gemine Rigel cho biết mục đích khiến bản thân trở thành sasaeng fan là muốn gần gũi với idol yêu thích của mình.

Lúc đầu, bạn sẽ tận hưởng cảm giác rằng bạn đang ở gần họ. Bạn biết nơi ở hay họ đang làm gì khi họ không được chú ý. Bạn có thể nhìn thấy họ rất thật. Cảm giác họ giống như một người bạn thân thiết. Nó giống như một loại ma túy mà bạn sẽ nghiện nó cho đến khi nó trở thành một phần của cuộc sống của bạn hoặc thứ gì đó giống như cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nó.

Bạn có thể thấy một số người trong số họ hẹn hò thực sự với thần tượng của mình và sau đó vài ngày hoặc vài tuần, một cặp đôi khác sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Cái cảm giác biết được hầu hết mọi thứ đằng sau những gương mặt xinh đẹp đó thật gây nghiện.

Gemine Rigel cho biết sasaeng fan thực sự còn có thể kiếm được tiền từ idol của mình bằng cách bán thông tin. Tuy nhiên, cô không muốn làm tổn thương bất cứ ai vì mục đích ban đầu khi trở thành fan cuồng là có được sự chú ý từ idol mình yêu thích.

Nếu bạn cũng có thể kiếm được tiền trong khi tận hưởng sở thích của mình thì sao? Việc trao đổi thông tin của các thần tượng đôi khi có thể gây nhầm lẫn, tôi đã gặp những người trong nhóm của chúng tôi đang bán thông tin giả mạo nên quyết định chặn họ và đảm bảo rằng những người sẵn sàng trả tiền cho những thông tin này sẽ không bị lừa đảo.

Dù sao, tôi không thực sự có ý định làm tổn thương họ. Tất cả những gì tôi muốn là họ chú ý và nhớ đến tôi.

Gemine Rigel thậm chí còn tham gia vào một nhóm sasaeng fan và được trải nghiệm những điều điên rồ, trong đó có việc EXO suýt bị bắt cóc bởi fan cuồng.

Nếu bạn có thể nhớ thì EXO gần như bị bắt cóc khi nhóm bước lên một chiếc xe tải không phải của SM. Tôi không muốn nhớ chúng tôi đã chi bao nhiêu cho việc đó. Vâng, một số người phải quan sát đầu tiên trước khi làm điều đó. Đoán xem, tất cả những gì tôi có thể cảm nhận được lúc đó là sự phấn khích. Chúng tôi đang trò chuyện về những gì chúng tôi sẽ làm sau khi có được họ.

Cũng không ai quan tâm đến cảnh sát. Miễn là chúng tôi ở bên EXO là đủ. Và tất nhiên, bạn biết những gì đã xảy ra, mọi thành viên đều nguyền rủa kẻ phá hỏng mọi thứ.

Gemine Rigel còn kể về lúc bám đuôi Jin một cách thích thú:

Tôi chợt nhớ phản ứng của Jin khi anh ấy nhìn thấy tôi ở phía sau cánh cửa vài tháng sau khi họ ra mắt. Thành thật mà nói, nó rất dễ thương. Tất nhiên là anh ấy nổi điên rồi đột nhiên đi ra ngoài và tìm bảo vệ.

Tuy nhiên, Gemine Rigel đã từ bỏ việc làm sasaeng fan sau một trải nghiệm vào năm 2019. Theo đó, cô mô tả sự việc là một sự thức tỉnh khiến mình phải tự vấn bản thân.

Trong một chuyến bay vào tháng 6 năm 2019 vừa qua (theo tôi nhớ), một số sasaeng đã đứng dậy khi một thành viên BTS đi vệ sinh. Họ chỉ đợi bên ngoài. Sau khi thành viên đó sử dụng nhà vệ sinh xong, một người trong số họ đi vào trong và khi cô ấy đi ra ngoài, cô ấy có một thứ đựng trong túi nhựa. Tôi không chắc đó là gì nhưng tôi biết đó là điều mà một kẻ biến thái sẽ làm.

Họ cười khúc khích rời đi. Nó thật kinh tởm. Tôi bỗng thấy thương cho người đó. Sau sự cố đó, bất cứ khi nào tôi nhận được một tin nhắn trong nhóm của chúng tôi như “này, hãy nhìn bức ảnh ** đang ngủ trong phòng tắm hơi này” “Tôi lấy được ** tóc khi anh ấy sử dụng toilet” “Tôi biết ** mật khẩu. Ai muốn đi cùng tôi? ” “** vừa có số mới”. Tôi đột nhiên cảm thấy mình mệt mỏi khi nhìn thấy những thông tin đó, kiểm tra vị trí của các thần tượng. Cảm giác như cuộc sống của tôi phụ thuộc vào nhịp thở của họ.

Cuối cùng, Gemine Rigel động viên những sasaeng fan nên từ bỏ việc bản thân đang làm, cũng như cho biết cô đã thoát khỏi việc bám đuôi thần tượng dù có khó khăn đến mức nào.

Tôi không chắc lắm nhưng hiện tại có thể khó nhưng tôi đang cố gắng. Bởi vì tôi phải chiến đấu với chính mình, tôi nên hài lòng rằng tôi đã nhìn thấy họ trên sân khấu và kiềm chế cảm giác muốn nhìn thấy họ nhiều hơn nữa.

Có lẽ điều này có thể là lý do để tôi dừng lại: khi idol của tôi quay sang và nói "Em cần dừng lại ngay nếu không em sẽ sớm bị thương". Anh không cam lòng khi biết được điều đó sẽ xảy ra nên đưa ra một lời khuyên.

Đọc thêm: Phản ứng của Yoo Jae Suk khi nghe Jessi và Jeon So Min tranh cãi về sz vòng một thu hút sự chú ý

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.