• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Sasaeng theo dõi Minhyun tại sân bay: 'Anh ghét em nhưng em rảnh mà. Cùng chơi một trò chơi nhé'

Showbiz

Sasaeng hay fan cuồng có thể nói là vấn đề nhức nhối nhất hiện nay đối với các thần tượng Hàn Quốc. Nghệ sĩ càng nổi tiếng thì đồng nghĩa với việc sasaeng fan càng điên cuồng và bất chấp, không từ mọi thủ đoạn để được gần idol hơn.

20120125 seoulbeats sasaeng

Gần đây nhất, anh chàng Hwang Minhyun (NU’EST) đã bị một fan cuồng theo đuôi từ khi ở sân bay trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình.

Vì là nghỉ lễ nên Minhyun đã bí mật ra sân bay một mình, không hề có bất kỳ một thành viên hay nhân viên bảo vệ nào đi cùng. Bằng một cách thức kỳ lạ nào đó, sasaeng fan này đã nắm bắt được thông tin vào theo chân anh chàng đến tận nơi.

img 20180611 113913

Đáng nói, người này đã tiếp cận được Minhyun ở cự ly rất gần và cập nhật mọi “đường đi nước bước” của anh chàng lên mạng xã hội Instagram. Không chỉ cập nhật ảnh, sasaeng fan này còn để lại những chú thích gây shock về Minhyun ngay trên những bức ảnh đó.

1

"Dù gì thì cũng cảm ơn vì đã cho em biết anh ghét em tới mức nào. Nhưng không sao. Em rảnh mà. Hãy cùng nhau chơi một trò chơi nhé Minhyun"

2

"Anh có mùi rất thơm đó Minhyun à"

3

"Sợ ghê không. Minhyun cứ ngoảnh lại nhìn tôi"

4

"Tôi run tới mức phát khóc nè"

5

"Chắc cú là anh ấy đã nhận ra vì khi vừa tới nơi, Minhyun cứ nhìn chằm chằm vào tôi ấy. Cũng hơi sợ thật."

6

"Bọn fangirl Nhật Bản chết tiệt. Tao còn không dám chạm vào anh ấy. Bọn mày nghĩ bọn mày có cơ hội đó sao? Đong đưa với anh tao xong chưa vậy? Bọn mày còn ép anh ấy nhận quà và chạm tay nữa. Lũ fan ngu ngốc này"

7

"Nếu không biết gì thì im mồm đi. Bọn mày cứ khẳng định là anh ấy có lịch trình ở Nhật trong khi không có một nhân viên nào đi cùng. Đây chắc chắn là kỳ nghỉ của Minhyun!"

Những bức hình này hiện đang được truyền tay một cách chóng mặt tại Hàn Quốc. Cư dân mạng hết sức bất bình và lo lắng cho Minhyun nói riêng và các idol khác nói chung trước sự táo tợn này của sasaeng fan.

- Sự chuyên nghiệp của cô ta khiến tôi sởn gai ốc!

- Mấy cái bình luận thơm thúi này nọ rõ ràng là đang quấy rối tình dục Minhyun.

- Những "phần tử cực đoan" này phần lớn là người Trung Quốc đó. Fandom bọn tôi ai cũng coi thường lũ này.

- Có vẻ như cô ta có vấn đề về tâm lý. Tôi đã report tài khoản của cô ta rồi.

- Khổ thân Minhyun. Rõ ràng là biết và đã ngầm cảnh bảo nhưng vẫn không đọ nổi với sự lì lợm của cô ta.

Theo: Pann
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.