• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau chồng và em gái, Kim Kardashian tiếp tục gây tranh cãi với danh xưng tỷ phú

Showbiz

Mới đây Kanye West đã đăng tải một bài viết trên Twitter cá nhân với nội dung chúc mừng bà xã trở thành tỉ phú sau khi bán 20% cổ phần KKW Beauty cho tập đoàn Coty. Động thái của giọng ca Famous nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng và thu về nhiều ý kiến trái chiều.

Tôi rất tự hào vì cô vợ xinh đẹp Kim Kardashian đã chính thức trở thành tỷ phú. Em đã vượt qua những sóng gió trong đời để đạt được thành công này.

Cả nhà yêu em nhiều.

Forbes cũng xác nhận thông tin Kim Kardashian bán 20% cổ phần cho Coty nhưng khẳng định rằng tài sản của ngôi sao truyền hình thực tế chỉ đạt khoảng 900 triệu USD nên chưa thể trở thành tỷ phú như Kanye West tự nhận. Tập đoàn Coty định giá thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian ở mức 1 tỷ USD.

Theo Insider, thoả thuận này khiến Kim ''siêu vòng ba'' trở thành cổ đông lớn nhất của KKW Beauty với 72% cổ phần, 8% còn lại thuộc về bà Kris Jenner. Chỉ sau thời gian ngắn thông tin này được đăng tải, một người làm cũ của Kim Kardashian đã lên tiếng "tố" bà mẹ 3 con trả lương thấp cho nhân viên.

Tài khoản Jessica DeFino đã chia sẻ lại bức ảnh Kim khoe chú ngựa quý có bộ lông đen tuyền mà cô tặng cho North với lời chỉ trích:

Tôi phải mua đồ ăn ở cửa hàng đồng giá 99 cent khi còn là biên tập viên cho ứng dụng Kardashian - Jenner. Tôi còn bị khiển trách khi nhận việc làm tự do bên ngoài nữa cơ.

Trên LinkedIn, Jessica cho biết cô đã sáng tạo 73% nội dung trên Khloé Kardashian Official App và 80% nội dung hàng đầu cho Kendall Jenner Official App. Một tài khoản có dấu tích xanh khác tên Elizabeth Denton cũng lên tiếng: "Họ bắt tôi biên tập 10 trang bản thảo vào đúng ngày Giáng Sinh và rồi lặn mất tăm".

Đây cũng không phải lần đầu tiên gia đình Kanye - Kardashian gây tranh cãi với danh xưng tỷ phú. Sau nhiều lần phàn nàn, ông xã Kim Kardashian cũng đã được Forbes công nhận là tỉ phú vào cuối tháng 4/2020 với 1,3 tỉ USD thay vì chỉ là triệu phú như trước đây. Thậm chí, Kanye West liên tục nhắn tin làm phiền các nhà báo của Forbes rằng anh có đủ khả năng để trở thành tỷ phú USD. Khối tài sản khổng lồ của anh bao gồm lợi nhuận có được từ thương hiệu giày Yeezy do anh sáng lập, những hoạt động âm nhạc và bất động sản.

Bên cạnh đó, Kylie Jenner mới đây cũng bị gọi là "Tỷ phú giả mạo" khi hai phóng viên Forbes là Chase Peterson-Withorn và Madeline Berg công bố rằng cô đã bắt tay cùng mẹ làm giả các giấy tờ để có được danh hiệu "Tỷ phú tự thân", bao gồm tài sản ròng của Kylie và doanh thu của Kylie Cosmetics. "Rõ ràng nhà Jenner đã nói dối", Forbes cáo buộc.

Inside Kylie Jenner's Web Of Lies—And Why She's No Longer A ...

Đọc thêm: Giữa scandal rắc rối bậc nhất Hollywood, Elon Musk phủ nhận không có chuyện 'vui vẻ tập thể' với Amber Heard, Cara Delevigne

Theo: Insider, Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.