• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau Độ Mixi, đến lượt rapper Bình Gold bị VTV 'điểm mặt chỉ tên' vì vi phạm thuần phong mỹ tục

Showbiz

Tối 21/9, VTV đã cho phát sóng Thời Sự Toàn Cảnh, trong đó lên án những nội dung phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục được đăng tải tràn lan trên YouTube mà không được kiểm duyệt gây ảnh hưởng xấu lên một bộ phận khán giả, đặc biệt là trẻ em.

Đáng chú ý, phóng sự của VTV lấy một số hình ảnh từ những YouTube ăn đồ sống, Khá Bảnh làm nhiều hành động như đánh đàn em, parody đóng giả xã hội đen hay thậm chí là Bà Tân Vlog.

Đặc biệt Bình Gold - chủ nhân ca khúc Bốc Bát Họ nổi tiếng 2 năm trước cũng xuất hiện trong phóng sự này.

Rất nhanh chóng, Bình Gold đã có những phản hồi đầu tiên sau khi đoạn phóng sự của VTV lên sóng. Anh viết một bức tâm thư dài trên Facebook cá nhân, chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn của mình và hướng hoạt động trong tương lai.

Thật sự là mình chỉ muốn làm nghệ thuật!

Ước mơ làm được Rap Việt như Rap Mỹ và mình đã cố gắng làm điều đó, không biết là nó đến đâu rồi nhưng bây giờ chắc mình sẽ phải suy nghĩ lại mục tiêu này. Sau này các bạn không còn thấy những sản phẩm kiểu như tôi vẫn làm nữa thì mong các bạn hiểu. Chúng ta ở Việt Nam! Đất nước bình yên và tươi đẹp mà chúng ta may mắn được sống thì chúng ta cũng không thể đòi hỏi sự "tự do quá đà" như ở Mỹ được. Và có lẽ ở Việt Nam thì "nghệ thuật cũng phải có quy tắc" giống như chính đất nước của mình!

Tôi cũng sẽ phải đi vào "những con đường không có biển cấm" như những Rapper khác đã chọn từ lâu mà tôi thì không. "Nếu là một nghệ sĩ tôi sẽ không làm như thế". Có lẽ tôi sai! Chỉ biết thoả mãn đam mê của bản thân mình mà quên đi những điều khác.

Xin lỗi nếu những thứ tôi làm ra mang lại những thứ không tích cực đến với mọi người! 

#Peace

#LoveVietNam !!!

Dưới phần bình luận, một số đồng nghiệp, fan của Bình Gold đã để lại bình luận động viên, đồng thời đưa ra một số lời khuyên cho anh.

Trong giới rapper Việt Nam, Bình Gold được biết đến là nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc mumble rap - dòng rap đang được các tên tuổi lớn trên thế giới như Future, nhóm Migos, 21 Savage hay 6ix9ine phát triển.

Trên YouTube, các video của Bình Gold như Bốc Bát Họ, Ông Bà Già Tao Lo Hết, Lái Máy Bay, Ngáo Ngơ Hết ngày đều có lượt xem khá "khủng" đối với rapper underground. Với phần lời có những từ nhạy cảm và hình ảnh nóng bỏng, những MV kể trên đều không được dán nhãn 18+ trừ Bốc Bát Họ.

Đọc thêm: Độ Mixi gây bất ngờ với phát ngôn: 'Tôi kêu gọi anh em bỏ nói bậy đi'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.