• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau Đông Nhi, Khắc Việt khoe tin vui vợ mang song thai

Showbiz

Sáng 29/4, Khắc Việt lại khiến showbiz bùng nổ bằng cách thông báo tin vui. Cụ thể, vợ nam ca sĩ Yêu Lại Từ Đầu đang mang thai một cặp song sinh sau 2 năm về chung nhà.

Khắc Việt hài hước chia sẻ bản thân định giữ kín bí mật nhưng bởi vì Đông Nhi - Ông Cao Thắng công bố tin tức vào hôm qua nên anh cũng quyết định khoe. "Đẹp zai xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tối rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được, ra nhanh nhé 2 con, Bố Mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này", nam ca sĩ viết.

Qua lời Khắc Việt, có thể đoán rằng bà xã anh đang mang song thai một trai một gái với thai kỳ 12 tuần 4 ngày. Nhiều đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đã vào chúc mừng vợ chồng Khắc Việt dưới bài đăng, đồng thời bày tỏ mong muốn được gặp mặt hai bé càng sớm càng tốt.

Khắc Việt và bà xã về chung nhà vào tháng 4/2018 sau hai năm hẹn hò. Anh và DJ Thanh Thảo quen nhau trong một lần cả hai đi diễn chung. Ban đầu, cả hai không có nhiều ấn tượng về đối phương nhưng dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Trước ngày cưới một ngày, Khắc Việt hài hước chia sẻ: "Ngày mai là 1/4. Và anh chọn ngày mai là ngày cưới của chúng mình, để anh có thể được thề non hẹn biển với em bét nhè mọi thứ, nếu sau này có chuyện gì xảy ra em cũng không thể trách được anh, vì mai là ngày Quốc tế nói dối mà (cá tháng 4). Nhưng mai là em cưới thật đấy không dối đâu nhé các anh chị em bạn bè nhé, hẹn mọi người 18h ngày mai ạ.".

Vợ chồng Tuấn Hưng dự tiệc cưới Khắc Việt - VnExpress Giải trí

Đọc thêm: Đông Nhi xác nhận có thai, Tóc Tiên và Bảo Thy nhanh chóng lọt vào 'tầm ngắm' của CĐM

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.