• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Sau nhiều lần phủ nhận, Phạm Hương lần đầu khoe ảnh con trai tròn 1 tuổi

Showbiz

Sau nhiều lời đồn đoán về việc Phạm Hương sang Mỹ sinh con, mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa lên tiếng xác nhận đồng thời khoe ảnh con trai tròn một tuổi trên Instagram.

"Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus", Phạm Hương tâm sự

Phạm Hương khoe hình ảnh quý tử đầu lòng tròn 1 năm tuổi
Dòng chia sẻ mới nhất của Phạm Hương nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ “mất tích” khỏi làng giải trí Việt. Thời gian đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng loạt tin đồn như bí mật sinh con, dưỡng thai hay “đã sinh con cho đại gia”,…tuy nhiên, người đẹp vẫn chọn cách im lặng. Phía đại diện của Phạm Hương về sau mới tiết lộ cô âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống bình yên tại nước Mỹ. Tuy không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng Phạm Hương vẫn rất chăm chỉ cập nhật tình hình của mình thông qua trang cá nhân. 

Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.