• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Sau phản hồi từ mẹ Mai Phương, Phùng Ngọc Huy khẳng định: ‘Tôi sẽ đưa Lavie sang Mỹ’

Showbiz

Những ngày vừa qua, sự việc bé Lavie – con gái cố diễn viên Mai Phương sẽ ở với ai đang được khá nhiều khán giả quan tâm. Theo đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết hiện bé đang ở với ông bà ngoại. Tuy nhiên, mẹ Mai Phương mới đây lại chia sẻ bé hiện đang ở với hai người giúp việc.

Mặt khác, phần đông người hâm mộ lại đang hi vọng nam diễn viên Phùng Ngọc Huy – ba của Lavie – sẽ có động thái đưa bé sang Mỹ để tiện chăm sóc. Theo nhiều nguồn tin, hiện Phùng Ngọc Huy đang chuẩn bị giấy tờ cần thiết để giành quyền nuôi con.

Theo chia sẻ của bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy, sau khi biết tin Mai Phương qua đời, nam ca sĩ đã rất suy sụp và lên chùa mỗi ngày.

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải loạt tin nhắn giữa cô và Phùng Ngọc Huy, trong đó nam diễn viên “Cổng Mặt Trời” xác nhận đang cố gắng đưa con gái sang Mỹ. Anh cho biết sẽ làm mọi cách để rước Lavie và khẳng định chắc nịch: “Anh sẽ thực hiện được", "Bên nhà anh lo cho bé được".

Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy còn nhắn nhủ Vy Oanh không nên lập thêm quỹ cho bé Lavie trong thời gian này để anh cùng gia đình giải quyết ổn thoả mọi việc.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy vẫn chu cấp đầy đủ cho con gái nhiều năm qua. Hàng ngày anh đều trò chuyện với Lavie qua điện thoại. Giữa nam ca sĩ và Mai Phương hoàn toàn không có khúc mắc từ chuyện cũ, ngược lại xem nhau như tri kỷ. 

Hiện tại, bố mẹ Phùng Ngọc Huy muốn mang cháu nội về chăm ngay, tuy nhiên nam ca sĩ chưa đồng ý. Lavie vẫn ở với 2 người đã chăm bé từ nhỏ, việc thay đổi người chăm sóc sẽ gây ra xáo trộn. Khi hoàn tất thủ tục giấy tờ và dịch bệnh chấm dứt, nam ca sĩ sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam đón con qua Mỹ.

Bé Lavie vẫn ở với 2 người đã chăm bé từ nhỏ chứ không ở chung với ông bà ngoại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.