• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau Vosky, FC Đà Nẵng và Hà Nội của Sơn Tùng M-TP đều dừng hoạt động khiến dư luận hoang mang

Showbiz

Sau thời gian tạm ngưng mọi hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sơn Tùng M-TP mới đây đã phát hành bộ phim tài liệu âm nhạc Sky Tour và đạt được thành công lớn khi thu về 5,8 tỷ đồng tính đến 17h ngày 15/6.

Trước đó, Sky Tour Movie cũng lập kỷ lục tẩu tán hết 10.000 vé đặt trước sau 48 giờ mở bán. Để quảng bá cho Sky Tour Movie, Sơn Tùng M-TP đã giao lưu với khán giả tại các cụm rạp ở ba thành phố lớn bao gồm TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Tuy nhiên chỉ sau một ngày xuất hiện ở Đà Nẵng, FC Sơn Tùng M-TP ở Đà Nẵng đã tuyên bố dừng hoạt động khiến nhiều người không tin vào mắt mình bởi chỉ mới 24 giờ trước đó, Sky ở thành phố này còn hào hứng gặp mặt, giao lưu cùng thần tượng vô cùng vui vẻ.

Chỉ sau một thời gian ngắn khi FC Đà Nẵng ra thông báo, FC Hà Nội của nam ca sĩ cũng "nối gót" tuyên bố tạm ngưng hoạt động. Việc 2 FC lớn của Sơn Tùng M-TP liên tiếp tan rã khiến nhiều Sky nói riêng và khán giả khác nói chung hoang mang. Vẫn chưa biết lý do mà FC Đà Nẵng đưa ra quyết định như vậy nhưng về phía FC Hà Nội, họ cho biết "dừng hoạt động trong 1 thời gian để chấn chỉnh, tìm ra ban quản lý tốt hơn cho mọi người", đồng thời khẳng định "bọn mình sẽ luôn dõi theo ủng hộ và bên cạnh anh trong khoảng thời gian ấy".

Một số Sky đã suy đoán lý do rằng bởi nam ca sĩ đã không ghé sự kiện offline mà fan dày công tổ chức để ghé một rạp phim khác ở địa điểm khác để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên lý do này hiện nay đã bị bác bỏ.

Trong cả 3 buổi công chiếu Sky Tour Movie, fan của Sơn Tùng M-TP ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng đều tổ chức các buổi offline vô cùng hoành tráng đúng ngày nam ca sĩ ghé thăm. Cả 3 FC đều bỏ số tiền lớn thuê nguyên rạp phim, trang trí bằng rất nhiều băng rôn, banner, lightstick của Sơn Tùng M-TP và thông báo rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, giọng ca Lạc Trôi đã quyết định không ghé cả 3 sự kiện offline lớn trên mà chỉ đi theo đúng lịch trình đặt ra. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích vẫn có một số cư dân mạng bênh vực Sơn Tùng M-TP bởi anh làm vậy để người hâm mộ có cảm giác được đối xử công bằng.

Đầu năm nay VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ - fanpage lớn nhất và lâu nhất của nam ca sĩ cũng dừng hoạt động. Lý do dàn admin đưa ra là phía công ty của Sơn Tùng M-TP liên tục report các video của page nên họ quyết định không đăng bài nữa.

Đọc thêm: Khởi My - Kelvin Khánh tuyên bố không sinh con và phản ứng trái chiều của cư dân mạng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.