• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Series thả thính của Binz dành cho Châu Bùi: Chơi chữ 'sến lụi' thế này thì ai làm lại!

Showbiz

Kể từ đầu tháng 7/2020, tin tức Binz hẹn hò Châu Bùi đã được lan truyền rộng rãi khiến công chúng xôn xao. Dù không một lần lên tiếng xác nhận hay phản bác, Binz và Châu Bùi liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội và mới đây, nam rapper Bigcity Boi lại đăng tải loạt status đậm mùi cẩu lương trên Facebook và điều này nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Vốn được biết đến bởi những lyric chất chơi dễ nhớ, dễ liên tưởng, Binz không quá khó khăn khi bày tỏ tình yêu với Châu Bùi mà không cần trực tiếp nhắc đến tên cô. Mỗi lần khán giả đọc status của anh, họ đều phải sử dụng chất xám để hiểu ra được điều Binz gửi gắm là gì.

Trong status mới nhất, Binz đã viết hoa chữ "Đan", có nghĩa là đan xen đồng thời là tên thật của Binz. Nam rapper dùng cụm "Phan Boi Chau" để chỉ tên đường Phan Bội Châu và cũng ám chỉ rằng anh sẽ không bao giờ phản bội Châu (Bùi).

Ngày 1/9, Binz cũng đăng tải một dòng trạng thái có nội dung: "Có người nói anh không phải Lạc Long Quân. Nhưng vẫn thích Chờ ... Âu cơ". Có thể thấy rằng Binz chơi chữ rất hay khi Lạc Long Quân và Âu Cơ là cặp vợ chồng nổi tiếng trong truyện cổ tích Việt Nam và anh dùng cách tách âm khi đánh vần để khiến người đọc nhận ra Châu Bùi luôn xuất hiện trong tâm trí Binz.

Rất nhiều khán giả phải thừa nhận rằng cách thả thính của Binz rất đỉnh cao nhờ việc chơi chữ thuần thục và không hề sến chút nào. Dưới những bài đăng của HLV Rap Việt, công chúng đã gửi cho anh hàng nghìn lời khen ngợi khả năng sử dụng ngôn từ của Binz.

Nhờ việc xuất hiện trong chương trình Rap Việt với vị trí huấn luyện viên, Binz đã vươn lên thứ 2 BXH 10 người nổi bật trên MXH Việt tháng 7/2020 và Châu Bùi ở vị trí thứ 7. Những bài đăng của anh trên Facebook cũng có lượng tương tác cực cao với hàng trăm lượt thích và bình luận.

Thần thính của năm gọi tên Binz

Đọc thêm: Binz - Châu Bùi thả thính nhau bằng những status cực 'văn vở', dân tình khó chịu chê làm màu, thích gây sự chú ý

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.