• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Seungri đến salon làm đẹp trước khi trình diện cảnh sát, yêu cầu make-up cho mắt trông thâm quầng hơn

Showbiz

Sáng nay 27/3, Money Today - tờ báo thành lập từ năm 2000 của Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ thêm những tình tiết diễn xung quanh việc Seungri tới trình diện cảnh sát. Được biết trước khi trình diện cảnh sát và truyền thông, nam ca sĩ đã ghé vào một salon làm đẹp tại Gangnam.

f5 eba8b8eb8b88ed88aceb8db0ec9db4

Money Today là một trong ba thời báo kinh tế lớn nhất Hàn Quốc.

main thum 1

Trụ sở Money Today.

Dẫn lời nhân chứng B, Money Today cho hay Seungri tới salon trang điểm và làm tóc vào các buổi sáng ngày 14/3 và 26/3. Đây là nơi mà những người nổi tiếng như Big Bang hay diễn viên L và J thường xuyên lui tới.

0004194853 001 20190327111200937 1

Nhân chứng đã thấy Seungri trang điểm rất kĩ càng, thậm chí các sao nữ cũng không make-up tỉ mỉ như vậy trừ khi họ phải tham dự một sự kiện (buổi phát sóng) quan trọng:

"Tôi ngạc nhiên khi thấy người đang vướng vào lùm xùm (bị điều tra) lại ăn diện, hóa trang kĩ lưỡng như thể anh ta sắp tham gia một chương trình lớn." - B chia sẻ.

Người này còn nhấn mạnh rằng khi make-up xong, Seungri đã yêu cầu nhân viên làm cho phần mắt của anh ta trông thâm quầng hơn.

3dc5b084e9ec48e286224721e38dd688 2 1

C - một chuyên gia trang điểm có 20 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí giải thích việc make-up mắt cho thâm quầng có "ý nghĩa" gì với người nghệ sĩ:

"Thật áp lực nếu phải tới đồn cảnh sát khi đang có nhiều phóng viên túc trực. Ngay cả những ngôi sao thường trang điểm đậm cũng sẽ thay đổi diện mạo trước cảnh sát. Trang điểm mắt thâm quầng biểu trưng cho một lời cầu xin, khiến người khác tin rằng họ vô tội".

Nhân chứng B bày tỏ quan điểm cá nhân về thái độ của Seungri ngày hôm đó:

"Bản thân việc trang điểm không thành vấn đề, chỉ là người đó dường như chẳng cảm thấy tội lỗi chút nào. Thật cay đắng khi một người nổi tiếng không biết hối cải."

se ung ri4 1

Ngày 26/3, Seungri đã hoàn thành cuộc thẩm vấn lần thứ 5 với cảnh sát sau 3,5 tiếng đồng hồ. Sau đây là một vài bình luận từ Naver về sự việc trên:

- Cảnh sát cũng không thể làm gì được Seungri trong vụ trò chơi này.

- Tôi nghĩ sắp có một cú lội ngược dòng đầy mạnh mẽ đây.

- Đúng là không biết xấu hổ, nắm tay Jung Joon Young xuống địa ngục đi.

- Quả nhiên là ngu ngốc hết thuốc chữa.

- Uầy còn có thời gian đi make-up cơ đấy...

- Thôi không quan tâm nữa đâu, muốn đi tới salon hay làm gì thì làm. Không muốn thấy tin tức về Seungri nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.