• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Seungri và những mối quan hệ phức tạp với các hot girl, thiên kim tiểu thư Châu Á

Showbiz

Trong suốt 2 tháng kể từ ngày Seungri dính cáo buộc của hàng loạt nhà đài và báo chí xứ Hàn, làng giải trí châu Á đã trải qua cơn chấn động vô cùng lớn.

Em út Big Bang không chỉ có mối quan hệ dây mơ rễ má với các tên tuổi đình đám trong nước mà còn quen biết rộng rãi với nghệ sĩ quốc tế. Không ít người từ đó bị nghi ngờ có liên quan đến chuỗi bê bối của anh.

0eac3309 dadd 4fa1 9b18 9fdfec93d235

Tại Trung Quốc, Lý Vũ Đồng là người đầu tiên bị truyền thông điểm danh. Lý do là vì cô đã từng tham gia tiệc sinh nhật thác lạc của Seungri tại Philippines hồi năm 2017. Dispatch khẳng định, bữa tiệc riêng tư với quy mô lớn này là phép thử cho các hoạt động kinh doanh ở Burning Sun.

Khách mời gồm 150 người chia làm hai nhóm, một nhóm là các VIP, một nhóm là Khách Hàng. Họ đến tham gia tiệc sinh nhật mà chẳng cần mang quà hay tiêu tốn bất cứ chi phí nào, chỉ cần góp mặt và chơi hết mình là được.

Dân tình tự hỏi liệu Lý Vũ Đồng thuộc nhóm nào, họ không ngừng suy đoán, đồn thổi, buộc cô nàng phải đính chính trên Weibo rằng mình không làm gì phạm pháp tại sinh nhật năm đó của Seungri.

1000 36

screen shot 2019 03 16 at 9 01 43 am

Lý Vũ Đồng sinh năm 1988, là người mẫu cho các shop online. Cô nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung qua cái tên tình cũ của Tiết Chi Khiêm. Cả hai từng gây ồn ào mặc báo khi Lý Vũ Đồng tố nam ca sĩ ép cô phá thai, tố anh ngoại tình Lý Tiểu Lộ và lùm xùm vấn đề tiền bạc.

Trên thực tế, Lý Vũ Đồng không chỉ tham gia tiệc sinh nhật thác loạn. Thời điểm cửa hàng mì của Seungri khai trương ở Thượng Hải, cô cũng đến ủng hộ và chụp hình cùng.

screen shot 2019 03 16 at 9 02 00 am

Bạn thân của Lý Vũ Đồng - Blase Loan Loan - cũng có mối quan hệ bạn bè 4 năm với Seungri. Mức độ thân thiết thậm chí còn hơn cả Lý Vũ Đồng.

Blase Loan Loan vốn là hot girl mạng xã hội, mới đây xuất hiện trên báo chí với danh xưng người tình tin đồn của Lý Dịch Phong. Cư dân mạng chỉ ra cả hai cùng đi du lịch đến đảo Ko Samui (Thái Lan), cùng ở chung phòng khách sạn, tắm hồ bơi chụp ảnh với góc chụp hoàn toàn giống nhau.

Ngày 3/11/2018 Loan Loan đến club Burning Sun của Seungri ở Seoul. Lý Dịch Phong vừa hay cũng đến Seoul chụp ảnh tạp chí. Một ngày sau, dân tình thấy hai nam ngôi sao follow Weibo của nhau. Điều này dấy nên nghi vấn Loan Loan bắc cầu làm quen cho hai người.

loan loan 4

screen shot 2019 03 16 at 9 02 09 am

Loan Loan và Seungri

Tuy nhiên, Seungri từng đến Trung Quốc dự sinh nhật của Vương Tư Thông mà Lý Dịch Phong cũng là bạn tốt của thiếu gia Bắc Kinh, khả năng Seungri quen biết Lý Dịch Phong từ trước không cần thông qua Blase Loan Loan.

Trang QQ cho hay, tiệc sinh nhật Seungri tại Philippines năm 2017 không thiếu phần của Loan Loan, khẳng định cô bạn đồng hành mà Lý Vũ Đồng nhắc đến trong sự kiện hoành tráng này chính là Loan Loan.

screen shot 2019 03 16 at 9 02 18 am

Loan Loan cho hay đây là lần thứ 3 ăn mừng sinh nhật cùng Seungri.

Loan Loan cũng từng đến các quán bar và nhà hàng cùng Seungri. Cụ thể, năm 2016 hot girl đăng bài trên mạng cho hay đến nhà hàng của anh dùng bữa, tại đây toàn là người nổi tiếng. Năm 2017, Loan Loan đến club, cô chia sẻ Weibo dòng trạng thái cảm ơn Seungri đã tặng rượu.

Ngoài club, nhà hàng, Seungri còn dẫn cô nàng đến phòng thu âm, thậm chí khen cô có vẻ ngoài giống người đẹp Go Joon Hee (phim She Was Pretty).

loan loan

Loan Loan khoe đến nhà hàng của Seungri dùng bữa gặp được nhiều người nổi tiếng khác.

loan loan 2

Cô vui mừng vì Seungri chiêu đãi mạnh tay, tặng rất nhiều rượu.

loan loan 3

Loan Loan chia sẻ Seungri khen cô giống Go Joon Hee.

Nói đến đại scandal của Seungri, cô nàng bày tỏ sự ngạc nhiên, không quên đính chính cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè: "Nếu mọi thứ là thật, tôi nghĩ cậu ấy đáng bị trừng phạt, phải chịu trách nhiệm vì hành vi của bản thân, tuyệt đối không khoan dung hành vi phạm pháp".

Blase Loan Loan có một cô bạn tên là yooni Lý Giai Nhuân cũng là người mẫu kiêm hot girl. Tháng trước yooni kết hôn, Loan Loan dĩ nhiên tham dự. Chú rể vừa hay chính là Ho - một thành viên trong phòng chat đang gây bão scandal của Seungri.

"Lần tiên trong đời tham gia đám cưới kiểu Hàn, chúc mừng yooni và anh Ho cuối cùng cũng tu thành chính quả. Bài hát chúc phúc của Eddy Kim hay quá".

loan loan 5

Trong hội chị em hot girl của Loan Loan còn có một người đẹp tên Tiểu Dư. Cô nàng không những thân với Seungri mà còn thân với cả Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Vương Đại Lục. Chính miệng Seungri đã chứng thực điều này, cô nàng còn có ảnh chụp chung với các oppa.

tieu du

Tiểu Dư khoe ảnh chụp cùng các oppa Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon.

Trước đây Tiểu Dư không được lòng dân mạng vì thường xuyên đăng hình chụp cùng Seungri. Em út Big Bang sau đó phải vỗ về các fan, khẳng đình Tiểu Dư là bạn tốt để fans đừng công kích cô.

tieu du 2

Seungri chia sẻ lại bài viết của Tiểu Dư khẳng định mối quan hệ bạn bè.

Tiểu Dư không phải là hot girl mạng xã hội tầm thường, nhóm bạn của cô có Vương Văn Dã - con gái Vương Trung Lỗi, chủ tịch công ty Hoa Nghị Huynh Đệ và Kỳ Mĩ Hợp - thiên kim danh tiếng lẫy lừng của tập đoàn Diệu Lai (Sparkle Roll Group) Hong Kong.

Diệu Lai Ảnh Thị của siêu sao hành động Thành Long chính là một trong những công ty con thuộc sở hữu độc quyền của Tập đoàn Sparkle.

tieu du 3

Tiểu Dư chụp ảnh cùng Vương Văn Dã và Kỳ Mĩ Hợp.

tieu du 4

Vương Văn Dã và Kỳ Mĩ Hợp cũng là một cặp thiên kim tiểu thư khá thân thiết.

Tiểu Dư từng khoe ảnh chụp chung với Thành Long và quý tử của anh là Phùng Tổ Danh. Ai cũng biết Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông là cặp bài trùng, hồi tháng 1 từng đến club Burning Sun của Seungri.

tieu du 5

Tiểu Dư khoe ảnh chụp cùng Thành Long và Phùng Tổ Danh.

Thời điểm truyền thông Hàn phanh phui bê bối tại Burning Sun cùng tiệc thác loạn ở Philippines, Kha Chấn Đông cũng bị truyền thông Hong Kong nghi ngờ có mặt trong tiệc này.

Các sao Đài Loan khác như Trần Bách Lâm, Vương Đại Lục cũng ngằm trong tâm điểm bàn luận của cư dân mạng vì toàn hội đều qua lại với Seungri, đến Burning Sun vui vẻ.

006fmkulgy1g13kys8ziaj30jl0j4k7r

Ngoài ra, Tiểu Dư còn có cô bạn hot girl tên Tiểu Hắc. Tiểu Hắc là bạn của Vương Tư Thông kiêm người tình tin đồn của Lâm Canh Tân.

Tiểu Dư còn cho hay cô chính là một trong chị em thân thiết nhất của minh tinh xứ Hàn Lee Da Hae. Trước đây, Lee Da Hae từng có thời gian hẹn hò với Lý Dịch Phong.

Một vòng tròn lẩn quẩn đầy phức tạp giữa các mối quan hệ trong showbiz Trung - Hàn. Tuy nhiên, khi bê bối của Seungri bị khui ra và các sao Trung càng bị gọi tên thì ngay lập tức họ lên tiếng không liên quan đến scandal của nam ca sĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.