• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Show Model Kid VietNam gây tranh cãi khi ban giám khảo 'cãi nhau chan chát' trước mặt trẻ con

Showbiz

Sau một thời gian gián đoạn, vừa qua, Model Kid Vietnam đã trở lại với khán giả. Tuy nhiên chỉ sau tập pick team và mới nhất là teaser giới thiệu tập 4, khán giả chứng kiến hàng loạt tình tiết gây cấn xuất phát từ ý kiến của 3 mentor nữ của chương trình là Hương Ly, Tuyết Lan Mâu Thủy.

4 HLV của Model Kid Vietnam: Quang Đại - Tuyết Lan - Hương Ly - Mâu Thủy
Qua đoạn teaser vừa được “tung” ra, khán giả phần nào hình dung rõ hơn về mâu thuẫn giữa Hương Ly và Tuyết Lan - Mâu Thủy.

Một mình Hương Ly có thể chống chọi được với cả hai Huấn luyện viên nữ còn lại?

Tuy là lần đầu tiên các đội bước vào phòng đánh giá và loại nhưng khán giả có thể chứng kiến rất nhiều căng thẳng và kịch tính: “mũi nhọn” tiếp tục “chĩa" về phía Mentor Hương Ly - “cô em út" trong “bộ tứ Huấn luyện viên" - khi vạ miệng trong phần nhận xét kết quả của đội Huấn luyện viên Tuyết Lan. Ngay lập tức, Mâu Thủy cùng Tuyết Lan đã có phản ứng cực “gắt" với những phát ngôn của Hương Ly khiến cục diện được chia làm 2 phe đối lập.

Cụ thể, khi chia sẻ về đoạn video của team Tuyết Lan, Hương Ly cho biết: "Video này rất giống chị Tuyết Lan, nó rất bình yên, nó bình bình mà không có một cái đoạn cao trào để mình "Wow" lên". Ngay lập tức, câu nói này của đàn em khiến Á quân Next Top Model mùa 1 không hài lòng và thắc mắc: "Ý em nói chị nhạt nhẽo?", Hương Ly khẳng định đàn chị tự nghĩ mà thôi.

Hương Ly một lần nữa "vạ miệng" khi định chia sẻ: "Các chị phản ứng như vậy"... tuy nhiên trước đó Mâu Thủy chưa hề lên tiếng. Nàng Á hậu 2 sợ khán giả xem chương trình sẽ nghĩ đàn chị bắt nạt đàn em, còn Tuyết Lan khẳng định chẳng ai làm gì Hương Ly mà tự cô nàng vạ miệng

Ngay từ những ngày đầu, Model Kid Vietnam mang đến cho khán giả thông điệp “Hãy để trẻ em là trẻ em”, tuy nhiên, thông qua những tập vừa phát sóng, khán giả đang bắt đầu ngao ngán trước những màn “võ mồm” chan chat giữa các vị mentor.

Thông điệp của Model Kid Việt Nam được host Thúy Hạnh chia sẻ.

Không thể phủ nhận, yếu tố drama trong một chương trình truyền hình thực tế vô cùng quan trọng, thậm chí quyết định tính hấp dẫn của show. Nhưng với mục đích tạo một sân chơi, trải nghiệm cho các bé thì liệu những màn “cãi nhau” chan chát của người lớn có ảnh hưởng đến tâm lý của các bé thí sinh.

Đặc biệt, chẳng một phụ huynh nào muốn con cái theo dõi một show mà liên tục chứng kiến cảnh người lớn to tiếng, “đá xoáy” lẫn nhau như thế này.

Có ý kiến cho rằng 4 HLV còn tỏa sáng hơn cả các bé nhờ vào những màn tranh cãi nảy lửa.
"Đã là chương trình thiếu nhi thì nên ứng xử văn minh", một khán giả bức xúc.
Truyền hình thực tế không thể thiếu ý tố drama nhưng việc lạm dụng quá đà phải chăng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ không đáng có.

Đừng biến "Model Kid Vietnam" đã trở thành đất diễn để khoe độ drama của các HLV!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.