• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Showbiz 'đóng băng', vậy sao Hàn làm gì trong mùa dịch COVID-19?

Showbiz

Hàn Quốc từng là một trong những "ổ dịch" tại châu Á vì số ca nhiễm mới tăng chóng mặt. Trước tình hình này, chính phủ Hàn Quốc yêu cầu người dân không tụ tập đông người, kéo theo các hoạt động sản xuất, kinh doanh, giải trí cũng bị đình trệ.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, showbiz Hàn tạm thời đóng băng. Bạn có băn khoăn trong khoảng thời gian này các ngôi sao đang làm gì không?

Quyên góp tiền

Có thể thấy sao Hàn là đối tượng rất chịu khó quyên góp mỗi khi đất nước gặp khó khăn. Kể từ thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, báo chí xứ Kim chi đã đưa không biết bao nhiêu tin tức về nghệ sĩ ủng hộ vài chục đến cả trăm triệu won cho các tổ chức hỗ trợ phòng chống dịch bệnh.

Các ngôi sao lớn như Yoo Jae Suk, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Lee Byung Hun, Suzy, Gong Yoo, Song Kang Ho, Bong Joon Ho... đều ủng hộ số tiền 100 triệu won (2 tỷ VNĐ).

Riêng Lee Min Ho quyên góp tới 300 triệu won (5,7 tỷ VNĐ) - nhiều nhất trong giới nghệ sĩ.

Các ngôi sao xuất thân từ Daegu như Son Ye Jin, Irene (Red Velvet), Suga (BTS) cũng ủng hộ 100 triệu won cho quê hương.

Bên cạnh những nghệ sĩ quyên góp tiền, cũng có người ủng hộ hiện vật mà phổ biến nhất là khẩu trang: B.I, Super Junior, Ham So Won, Hong Jin Young, Hyomin (T-ara)...

Tự cách ly

Khi tình hình dịch COVID-19 ở mức báo động tại Hàn, các ngôi sao trước đó từng có lịch trình nước ngoài đều phải thực hiện quy định tự cách ly.

MNH Entertainment thông báo hai nhân viên trong đoàn đi cùng Chungha tới Italia xét nghiệm dương tính với virus. Một nhân viên bị sốt sau khi trở về Hàn Quốc và lây bệnh cho nhân viên khác. Chungha đã tiến hành xét nghiệm và cho kết quả âm tính nhưng vẫn phải cách ly 14 ngày đúng theo quy định. 

Song Hye Kyo tham dự show diễn của thương hiệu Bottega Veneta tại Milan cũng trở về Hàn với khẩu trang kín mít và tự cách ly tại nhà.
Hwang Min Hyun (NU'EST) được công ty xác nhận không nhiễm COVID-19 dù trở về từ Italia. Nhiều người tin rằng nam idol cũng đã tự cách ly vì sức khỏe cộng đồng.
Han Ye Seul bị netizen Hàn yêu cầu cách ly sau khi cô trở về từ Tuần lễ thời trang Milan.
IU không thể đến nhận bằng khen của Tổng thống Hàn cho những công dân đóng thuế kiểu mẫu vì cô phải tự cách ly sau lịch trình ở Italia.
Song Joong Ki được cho là đang tự cách ly tại nhà sau lịch trình quay phim ở nước ngoài.

Tranh thủ nghỉ ngơi

Không có lịch trình giữa những ngày dịch bệnh, người nổi tiếng bỗng trở thành "triệu phú thời gian".

Có những người ở bên gia đình, bạn bè, có người đơn giản là nghỉ ngơi trong nhà từ sáng đến tối và cũng chẳng thiếu trường hợp "giao lưu" với fan qua các ứng dụng trực tuyến.

Cho Seungyoun khiến các fan cười bò khi xách ghế ra ngồi phơi nắng giữa những ngày rảnh rỗi.

Vẫn tiếp tục quảng bá

Dẫu nhiều công ty phải hủy bỏ lịch trình của nghệ sĩ vì lo sợ COVID-19 song vẫn có những "con ong chăm chỉ" tiếp tục làm việc xuyên...dịch như ASTRO, Sejeong (Gugudan), Ong Seong Woo, Kang Daniel, Suho (EXO)...

BTS phát trực tiếp bổi họp báo quan trọng về việc comeback.
Sejeong cho ra mắt album đầu tay.
EXO Suho vẫn đang rục rịch chuẩn bị cho album solo vào ngày 30/3 tới.
ASTRO comeback với ca khúc đặc biệt ONE&ONLY

Trong mùa dịch COVID-19, idol của bạn đang làm gì? Hãy cũng chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.