• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sinh nhật Trấn Thành nhưng Lê Giang chiếm trọn spotlight vì vòng một siêu khủng

Showbiz

Với sự thành công của webdrama Bố Già, Trấn Thành đã cùng dàn diễn viên bao gồm Lê Giang, Tuấn Trần, Hari Won du ngoạn Hàn Quốc. Thế nhưng dư âm sinh nhật vẫn còn nên ngay khi đặt chân xuống TP.HCM, anh đã cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu, diễn viên Kim Thư, Trịnh Thăng Bình, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương...tiếp tục tận hưởng khoảnh khắc vui nhộn với buổi tiệc muộn.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng, đám cưới, trẻ em và ngoài trời
Trấn Thành cùng dàn diễn viên ở Hàn Quốc

Dù là sinh nhật Trấn Thành nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý nhất là ... vòng một khủng của Lê Giang. Nữ diễn viên từng chia sẻ đã thẩm mỹ toàn bộ cơ thể chỉ trừ mắt, môi và kéo dài chân. Cô tâm sự:

Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ và điều này không có gì xấu nên tôi không ngại chia sẻ.

Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, ám ảnh nhất đối với Lê Giang là nâng ngực. Lần đầu tiên động chạm đến dao kéo là năm 29 tuổi để sửa mũi.

Sinh nhật Trấn Thành nhưng Lê Giang chiếm trọn spotlight vì vòng một quá khủng - Ảnh 1.

Lê Giang là nghệ sỹ hài nổi tiếng sinh năm 1972. Tuy trong phim đóng vai vợ nhưng ngoài đời cô rất thân thiết với đàn em Trấn Thành. Cả hai đã từng diễn chung với nhau trong nhiều gameshow và đạt được những thành công nhất định.

Trong nhiều game show khác, Trấn Thành và Lê Giang diễn cùng nhau rất hợp ý.
Bản thân Lê Giang từng chia sẻ, cô cảm thấy may mắn khi có Trấn Thành bên cạnh trong sự nghiệp của mình.
Lê Giang là một trong những nghệ sĩ thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Ở tuổi 48, Lê Giang vẫn giữ được vẻ trẻ trung, gợi cảm. Nữ diễn viên hài còn được cư dân mạng nhớ đến với biệt danh "người được Hoài Linh đòi cưới".
Tuy đã 48 tuổi nhưng Lê Giang vẫn giữ được sự trẻ trung nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Đọc thêm: Trấn Thành tung bộ ảnh nhân dịp sinh nhật 33 tuổi, Hari Won ngọt ngào chúc mừng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.