• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

SM Entertainment thay CEO mới, netizen ngỡ ngàng vì nhan sắc và xuất thân 'không phải dạng vừa'

Showbiz

Chiều ngày 10/3, truyền thông Hàn đưa tin bộ máy hoạt động của SM Entertainment sẽ có sự thay đổi lớn sau khi Nam So Young và Kim Young Min rời khỏi vị trí của mình.

Được biết CEO mới của công ty là Lee Sung Soo - người đã gắn bó với SM gần 15 năm qua. Khi hình ảnh về vị "tổng tài" này được công bố, nhiều netizen ngỡ ngàng trước gương mặt điển trai của anh chàng này.

Không những thế, cộng đồng mạng xứ Kim chi còn nhanh chóng khám phá ra thân thế đặc biệt của Lee Sung Soo. Hóa ra, CEO mới của SM chính là cháu trai Lee Soo Man.

Lee Sung Soo từng học tại Hankuk University Of Foreign Studies (Đại học Ngoại ngữ Hankuk) - một trong những trường có chất lượng giáo dục cấp cao tốt nhất tại Hàn Quốc, đặc biệt là về ngoại ngữ và khoa học xã hội. 

Lee Sung Soo (trái) và Tak Young Joon (phải)

Bên cạnh đó, hội đồng quản trị cũng bổ nhiệm Giám đốc tiếp thị mới (CMO) là Tak Young Joon để cùng lãnh đạo công ty.

Tak Young Joon đã làm việc ở SM trong khoảng 19 năm. 5 năm trở lại đây, anh dẫn dắt bộ phận quản lý nghệ sĩ của công ty, giám sát việc quản lý và tiếp thị của các ngôi sao.

Các cực giám đốc, bao gồm Kim Young Min và Nam So Young sẽ đảm nhận các nhiệm vụ khác tại công ty. Giám đốc điều hành đầu tiên của SM, Lee Soo Man đã rời ban giám đóc năm 2010, chuyển sang vai trò quản lý và phát triển nghệ sĩ tại công ty.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.