• Về đầu trang
RIVER
RIVER

So kè khối tài sản khủng của các cặp đôi K-biz: Heechul - Momo là 'đại gia ngầm', Soo Young - Kyung Ho xuất thân trâm anh thế phiệt

Showbiz

Tin tức hẹn hò của những cặp đôi nổi tiếng hàng đầu Kbiz luôn thu hút được sự chú ý đông đảo từ công chúng. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn rất quan tâm đến mức độ giàu có của những cặp đôi này khi có người chỉ trong vài năm làm việc ngắn ngủi đã có thể tậu xe, mua nhà, có người từ khi sinh ra đã “ngậm thìa vàng”.

Heechul (Super Junior)-Momo (Twice)

Mặc cho Heechul luôn là người kín đáo về mặt đời tư, vậy nhưng qua 17 năm hoạt động cùng Super Junior, người hâm mộ cũng phần nào đoán được số tài sản mà anh chàng đang sở hữu chắc chắn phải rất “khủng” khi ngoài vai trò chính là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng với hàng chục tour diễn lớn nhỏ ăn khách, Heechul còn làm MC cho rất nhiều chương trình truyền hình và sở hữu riêng một kênh Youtube với lượt theo dõi cao.

Heechul từng chia sẻ rằng bản thân chi hơn 800 triệu đồng để nạp thẻ vào game khiến nhiều người sốc vì độ chịu chơi của anh chàng.
Căn nhà hiện đại của Heechul đã tiết lộ một chút về mức độ giàu có của nam idol.
Cả Heechul và Momo đều sở hữu ngoại hình sáng chói, đa tài và nhất là thu nhập “không phải dạng vừa đâu”

Còn bạn gái của anh chàng, Momo cũng chẳng hề kém cạnh. Momo sinh ra tại Kyoto trong một gia đình nề nếp với bố làm trưởng khoa của một bệnh viện chỉnh hình tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, sự nghiệp nghệ thuật của cô nàng cũng lên “như diều gặp gió” khi ngay từ lúc mới ra mắt, số tiền mà TWICE “cá kiếm” cho JYP đã lên tới 1,5 triệu USD (tương đương 35 tỷ VND), đi kèm với đó là các hoạt động quảng cáo rơi vào khoảng 257 nghìn USD (khoảng 6 tỷ VND).

Thu nhập của Momo luôn thuộc top cao trong Kbiz.
Gia đình giàu có của nữ idol cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Soo Young (SNSD) - Kim Kyung Ho

Nhắc đến những tiểu thư “hàng thật giá thật” của Kbiz, chắc chắn Soo Young sẽ phải “góp” một chân bởi ông nội của nữ idol này chính là chủ tịch của một công ty kiến trúc nổi tiếng, trong khi bố Soo Young tốt nghiệp từ trường Đại học Seoul danh giá, từng giữ chức vụ quan trọng trong một công ty hàng đầu và hiện đang là Chủ tịch của Hiệp hội phòng chống mù lòa Hàn Quốc.

Gia đình trâm anh thế phiệt cùng khối tài sản lớn của Soo Young khiến nhiều người phải “đỏ mắt” ghen tỵ.
Thậm chí chị gái của nữ idol (ngoài cùng bên phải) cũng là một nhân vật có tiếng trong giới nghệ thuật.

Sau những năm tháng làm việc bền bỉ, Soo Young nắm trong tay khối tài sản lớn không kém chị em với một căn hộ tại tòa nhà La Folium thuộc Nonhyundong, Gangnam trị giá hơn 55 tỷ đồng, cùng với đó là chiếc xe Chevrolet màu hồng.

Khu nhà của Soo Young không chỉ được xây dựng hết sức sang trọng mà còn sở hữu hệ thống an ninh rất an toàn.
Hình ảnh hai căn biệt thự của gia đình nữ idol ở Gwangju, tỉnh Gyeonggi cũng đã từng được lên sóng truyền hình.

Tương tự với gia thế của bạn gái, Jung Kyung Ho là con trai của đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Jung Eul Young, người cầm trịch cho các bộ phim Men of the bath house, Mom’s Dead Upset, A Thousand Days' Promise.

Quyết tâm không sống dưới cái bóng của cha, Jung Kyung Ho đã tự mình vươn lên, trở thành một trong những nam diễn viên tài năng được yêu thích nhất của làng điện ảnh xứ củ sâm. Trong suốt 14 năm hoạt động nghệ thuật, Jung Kyung Ho đã tích lũy được cho bản thân khối tài sản chẳng hề nhỏ với xe hơi xịn và bất động sản có giá trị ở những khu vực đắt nhất Seoul.

Jung Kyung Ho xuất thân từ một gia đình danh giá không kém bạn gái.
Jung Kyung Ho-“chàng rể” nổi tiếng của nhà SNSD.
Hẹn hò từ tháng 8/2014, đến nay đã là 6 năm, người hâm mộ vẫn đang đợi chờ một “Happy Ending” của cặp đôi.  

Bi Rain-Kim Tae Hee

Đều là hai ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Kbiz với mức thu nhập thuộc hàng top, cuộc hôn nhân giữa Bi Rain và Kim Tae Hee đình đám tới mức người hâm mộ còn phải nhận xét đây chính là “cuộc sát nhập của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn”.

Cặp vợ chồng giàu có sở hữu nhiều bất động sản giá trị cao.

Được biết, ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2001, Kim Tae Hee đã luôn nằm trong danh sách những nữ diễn viên có cát-sê đóng phim và quảng cáo cao nhất Hàn Quốc. Chẳng thế mà khối tài sản của người đẹp này trước khi lấy Bi Rain lại khiến nhiều người phải ngạc nhiên đến thế, với một căn biệt thự trị giá 7 tỷ won (khoảng 135 tỷ đồng) cùng một toà nhà thương mại 13 tỷ won (khoảng 251 tỷ đồng) ở gần ga Kangnam.

Không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có, Kim Tae Hee chính là niềm ao ước của mọi chị em phụ nữ.
Tòa nhà thương mại ở gần ga Kangnam của nữ diễn viên.
Vào đầu năm 2016, sau khi thành lập công ty giải trí riêng với người anh rể, nữ diễn viên chính thức xếp thứ 2 trong số những ngôi sao giàu nhất Kbiz, chỉ sau mỗi PSY.

Bi Rain cũng được mệnh danh là “ông hoàng” bất động sản của giới giải trí khi nam ca sĩ nắm trong tay một căn biệt thự hạng sang có mức giá 6,2 tỷ won (120 tỷ đồng) tại khu vực đắt đỏ Chungdam-dong và một tòa nhà thương mại có giá 25 tỷ won (483 tỷ đồng).

Căn nhà hạng sang của Bi Rain từng khiến báo giới phải trầm trồ.
Khối tài sản của chàng ca sĩ chẳng hề thua kém vợ mình chút nào.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.