• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Số phận của những mỹ nam Hoa ngữ tên có chữ 'Nhất': Người thành đỉnh lưu, kẻ tưởng 'bạo' lại chìm nghỉm

Showbiz

Làng giải trí xứ Trung có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng chia sẻ những điểm giống nhau khá trùng hợp, có những người cùng ngày tháng năm sinh, có những người có gương mặt giống nhau dễ gây nhầm lẫn, cũng không thiếu những người có điểm giống nhau trong tên họ. Ví dụ phổ biến nhất chính là chữ "Nhất", chỉ tính riêng những nghệ sĩ trẻ thì đã có tận 5 người có chữ này trong tên họ. Bạn nghĩ đến ai đầu tiên?

Vương Nhất Bác

Được xem là một trong những ngôi sao lưu lượng hiện nay, Vương Nhất Bác ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc UNIQ từ năm 17 tuổi, anh đảm nhận vai trò vũ đạo, rap, kiêm luôn gương mặt đại diện của nhóm nhờ giá trị nhan sắc cao.

Ở khía cạnh hoạt động solo, Vương Nhất Bác không chỉ là MC cho một trong những chương trình có tiếng của đài Hồ Nam là Thiên Thiên Hướng Thượng mà còn lấn sân sang thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.

Kết quả ngoài mong đợi chính là sự thành công của bộ phim chiếu mạng Trần Tình Lệnh đã góp phần đưa tên tuổi của Vương Nhất Bác đến gần hơn với khán giả.

22 tuổi, Vương Nhất Bác hiện tại đang là gương mặt đại diện của hơn 20 nhãn hiệu nổi tiếng Trung Quốc và thế giới. Hai bộ phim đang đợi lên sóng là Hữu Phỉ Băng Vũ Hỏa cũng được khán giả ủng hộ khá nồng nhiệt và Vương Nhất Bác được dự đoán sẽ còn tiếp tục đột phá và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai gần.

Hồ Nhất Thiên

Năm 2017, chàng diễn viên trẻ không mấy tên tuổi Hồ Nhất Thiên nhận vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim thanh xuân vườn trường Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta. Nhờ diễn xuất tốt và ngoại hình hút mắt, Hồ Nhất Thiên lập tức trở thành nam thần mới của hội chị em và còn vinh dự nhận giải Nam diễn viên tiềm năng tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng của Đằng Tấn cùng năm.

Sau khi bộ phim kết thúc, sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên cũng trên đà phát triển khi hàng loạt quảng cáo, dự án phim mới, chương trình giải trí tìm đến anh.

Thế nhưng chỉ ít lâu sau đó, Hồ Nhất Thiên lại liên tục dính vào lùm xùm tình cảm với một cô nàng hotgirl mạng khiến hình ảnh của anh trong mắt khán giả cũng xấu đi không ít, điều này cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của anh.

Trong năm nay, Hồ Nhất Thiên quay trở lại với hai bộ phim Tuyệt Đại Song KiêuDân Quốc Kỳ Thám, diễn xuất ổn định của anh lần nữa chinh phục được người xem nhưng có thể thấy rằng độ hot của anh đã không còn được như trước đây.

Lâm Nhất

Nếu Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta đã làm nên tên tuổi của đàn anh Hồ Nhất Thiên thì vai diễn Cố Vị Dịch trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta lại chính là bộ phim giúp Lâm Nhất vụt sáng.

Trước mắt, Lâm Nhất có hai bộ phim đang đợi được lên sóng là Linh LungLương Thần Mỹ Cảnh Thời Quang. Hy vọng rằng chàng diễn viên trẻ sinh năm 1999 này sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân trong thời gian tới.

Trương Nhất Sơn

Xuất thân là một sao nhí đầy triển vọng, Trương Nhất Sơn trở nên nổi tiếng và được khán giả ở mọi lứa tuổi quen mặt với vai diễn cậu nhóc nghịch ngợm Lưu Tinh trong sitcom Nhà Có Trai Có Gái.

Xuyên suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Trương Nhất Sơn dù không nổi đình nổi đám nhưng luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như được người trong nghề nhìn nhận như một diễn viên có thực lực.

Trong tháng 7 này, Trương Nhất Sơn quay lại màn ảnh với bộ phim dân quốc Cục Trung Nhân bên cạnh đàn anh Phan Việt Minh và tiếp tục được khen ngợi về diễn xuất tốt ở thể loại phim chính kịch vô cùng kén diễn viên này.

Thịnh Nhất Luân

Bộ phim chiếu mạng Thái Tử Phi Thăng Chức Ký từng nổi lên như một hiện tượng trong năm 2015. Thịnh Nhất Luân nhờ đóng vai chính mà nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tiếp nối thành công đó anh tiếp tục được giao vai chính trong các bộ phim Lý Huệ Trân Xinh ĐẹpTướng Quân Tại Thượng nhưng diễn xuất một màu của anh không thực sự chinh phục được khán giả.

Con đường phát triển trước mắt của Thịnh Nhất Luân không mấy suôn sẻ khi bộ phim Thái Cổ Thần Vương của anh bị xếp kho từ năm 2017 đến nay vẫn chưa được lên sóng. Anh hiện không có hoạt động nghệ thuật nào đáng chú ý ngoài lần gần nhất làm khách mời đóng MV Hoài Niệm của Tống Thiến.

Theo: Baidu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.