• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

So sánh nhan sắc và tài năng hai 'bạn gái tin đồn' của Ngô Kiến Huy

Showbiz

Ngô Kiến Huy hiện đang là cái tên gây chú ý dư luận với tin đồn yêu đương hot girl Ribi Sachi. Khi giọng ca Truyền Thái Y chia tay Khổng Tú Quỳnh, người hâm mộ đã vô cùng tò mò về dung nhan mỹ nhân tiếp theo rơi vào lưới tình của nam ca sĩ. Chỉ trong thời gian ngắn, Ribi Sachi và Kim Thành là hai cái tên được đồn đoán là tình mới của chàng Bắp.

Kim Thành

Đỗ Kim Thành là cựu thành viên nhóm nhạc S-Girls, quê Quảng Nam và năm nay 25 tuổi. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với thân hình siêu nóng bỏng và làn da trắng mịn màng. Kim Thành tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như: Học viện ngôi sao 2014, The X-Factor 2014. Năm 2018, Kim Thành đạt giải Á Quân chương trình Gương mặt thân quen sau quá trình nỗ lực, cố gắng.

Trong quá khứ, Kim Thành đã từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi cư dân mạng đào ra những hình ảnh vô cùng khác lạ của cô trong quá khứ. Cô cũng gắn liền với phong cách gợi cảm với trang phục bó sát, bikini và nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù nhan sắc lên hương nhưng sự nghiệp ca hát của Kim Thành vẫn chưa có gì nổi bật. Khi tham gia chương trình Nữ hoàng quyến rũ, cô gây tranh cãi vì mặc bikini và có những động tác bị đánh giá là khiêu khích, phản cảm.

Nhiều người nghi ngờ rằng Kim Thành đã “dao kéo” khi gương mặt cô khá khác lại so với thời thi Miss Teen vào năm 2011.
Kim Thành đi thi Miss Teen 2011

Kim Thành và Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò khi nhiều bức ảnh cùng góc chụp giống nhau hay thậm chí là đồ đôi được người hâm mộ phát hiện ra. Tuy nhiên chàng Bắp đã nhanh chóng đính chính rằng mình không hẹn hò cô nàng nóng bỏng Kim Thành.

Cả 2 diện chiếc áo đen có họa tiết giống hệt nhau.
Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn có cùng một góc chụp.

Ribi Sachi

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, hay còn được biết đến với biệt danh "Hot girl cơm nguội" trong nhóm hài đình đám FAPtv. Vẻ đẹp của cô được nhiều người yêu thích nhờ đôi mắt biết nói và gương mặt được nhận xét là dễ thương. Với lợi thế ngoại hình, Ribi Sachi hiện đang là người mẫu thường xuyên của các shop thời trang và là diễn viên quen mặt qua những MV ca nhạc. Ít ai biết rằng cô cũng sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Kết quả hình ảnh cho ribi sachi là ai

Diễn viên sinh năm 1990 này đã từng xuất hiện trong loạt sản phẩm âm nhạc của Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải.... Cô cũng đã thử sức với các bộ phim ngắn và nhận được phản hồi khá tích cực. Ribi tốt nghiệp ngành Quản lí Giáo dục trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh. Thay vì theo đúng ngành nghề của mình là dạy học, Ribi Sachi lại chọn con đường làm diễn viên theo như đam mê của mình.

 
Huỳnh Phương chung nhóm với "hot girl Cơm Nguội" Ribi Sachi từng được cộng đồng mạng ship điên đảo với cô
Ribi Sachi cùng Huỳnh Phương

Trước khi dính vào tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy, Sachi đã từng được đồn đoán tay trong tay với Huỳnh Phương (cũng là thành viên trong nhóm FAPtv) vì quá đẹp đôi hay Otis (Đỗ Nhật Trường) khi đóng chung phim Chàng trai của em. Ribi và chàng Bắp đã bị cư dân mạng tinh mắt soi ra những chi tiết như đi du lịch chung, check in cùng địa điểm khiến dư luận càng tin rằng cặp đôi đang hẹn hò bí mật.

Ngo Kien Huy vuong tin hen ho hot girl Ribi Sachi hinh anh 3 ngo_kien_huy_12_1_.jpg
Ngo Kien Huy vuong tin hen ho hot girl Ribi Sachi hinh anh 1 88057141_246812859665709_7687929620900872192_n.jpg

Hiện tại, cả hai vẫn chưa có động thái gì mới và không nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. Nếu Ribi Sachi chỉ đăng tải ảnh công việc thì chàng Bắp vẫn giữ im lặng. Khi dính nghi vấn yêu đương Đỗ Kim Thành, Ngô Kiến Huy đã một mực lên phủ nhận với truyền thông và còn lầy lội khẳng định "Hiện tại, tôi chỉ có một vợ duy nhất là BB Trần nhé!".

Đọc thêm: Đức Phúc, Erik gia nhập hội 'soái ca 6 múi' của Vbiz cùng Jun Phạm - Ngô Kiến Huy

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.