• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sở thích quái dị của sao Hoa ngữ: Trần Kiều Ân chuyên lột da môi rồi giữ lại sưu tập

Showbiz

Mỗi người đều có sở thích và đam mê của riêng mình, người nổi tiếng cũng là người nên họ không ngoại lệ. Tuy nhiên, chuyện đáng bàn là có những minh tinh bề ngoài trông vô cùng sang chảnh hoàn hảo nhưng bên trong lại có sở thích đặc biệt quái dị, mức độ quái dị thậm chí "sai sai" đến mức dân tình phải trợn mắt trầm trồ.

Trần Kiều Ân - sưu tập da môi của chính mình

Thời điểm phim cổ trang Độc Cô Hoàng Hậu của Trần Kiều Ân sắp kết thúc phát sóng, cô đã mở livestream trên trang cá nhân để tương tác và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

12d2b57ae35f4b1d8d27063e900f20d7

Trần Kiều Ân vui vẻ lột da môi khoe người hâm mộ trên sóng livestream.

Người đẹp 40 tuổi bất ngờ chia sẻ bản thân có một thói quen cực kì dở hơi đó chính là lột da môi của mình. Do cơ thể thiếu một số loại vitamin cũng như thời tiết khô mà da cô rất dễ bong tróc, không chỉ da môi mà cả da tay và da chân.

Trần Kiều Ân không ngại lột da môi trước ống kính phát trực tiếp bao người theo dõi, cô thậm chí khoe luôn chiếc hộp chuyên lưu lại muôn hình vạn trạng các kiểu da môi của mình.

20469bf03bda4c0fa97f8c445b985ca5

Minh tinh 40 tuổi khoe hộp sưu tập da môi.

Không ít fan đã phải "mắt chữ O mồm chữ A" với tiết lộ này, hài hước bày tỏ: "Em hiểu vì sao chị ế đến giờ này rồi". Minh tinh xứ Đài cũng tự nhận mình khá biến thái rồi cười tít cả mắt. Trước đó, trong một chương trình phỏng vấn cô cũng thẳng thắn tiết lộ rất thích ăn phao câu gà.

b32a65f43385489b8595f6927a30ba6f

Nữ diễn viên từng chia sẻ rất thích ăn phao câu gà.

Tiểu S - liếm và ngửi chân của người khác

Trong khi sở thích quái dị như Trần Kiều Ân có thể chấp nhận được, có thể thấy nhiều người cũng tương đồng thì sở thích quái dị của Tiểu S lại ở một tầm cao mới.

Nữ MC người Đài Loan có chấp niệm đặc biệt với việc liếm ngón chân và ngửi mùi bàn chân. Trong chương trình 100% Entertainment, cô khiến khán giả bật ngửa khi liếm chân bạn thân Makiyo, thậm chí mút nguyên ngón cái vào trong miệng.

20160727165354 3e7c864dddd9e32e7e1148475dc7d0b7 1

Còn trong chương trình Khang Hi Đến Rồi, cô và nữ diễn viên Quan Dĩnh cùng nhau cởi giày rồi ngửi chân của nhau, để so kè xem chân ai thối hơn.

Ngoài đời, Tiểu S còn thích ngửi chân cậu nhóc Phi Phi - con trai của người đẹp Phan Vỹ Kỳ. Dĩ nhiên, cân của tiểu công chúa nhà cô cũng không thể nào bỏ qua. Nữ MC 40 tuổi cho hay, chân con gái có "mùi vị của bơ".

Đại S - chụp ảnh đẫm máu ở bất kì đâu

Đại S rất thích mang theo máy ảnh bên người mỗi lần ra ngoài. Sở thích và thói quen này nghe có vẻ hay ho nhưng tiết lộ thực tế khá rùng rợn.

dai s khong hen ngay quay lai 0

Cô thú nhận, bản thân rất thích chụp lại và sưu tập những hình ảnh đẫm máu ghê rợn. Khi đi trên đường, bắt gặp mèo hay chó chết thảm đều ghi lại khoảnh khắc đó "lưu niệm", đáng sợ hơn là Đại S cũng rất quan tâm đến cơ quan thân thể con người. Có một lần em gái Tiểu S làm phẫu thuật, nữ diễn viên Vườn Sao Băng cũng xin vào phòng mổ để ghi lại cảnh máu Tiểu S nhỏ từng giọt.

Dương Thừa Lâm - không bao giờ giặt quần bò

Trong một sự kiện khai trương cửa hàng thời trang ở Đài Bắc năm 2018, chủ nhân ca khúc Ái Muội bất ngờ chia sẻ: "Từ trước đến nay tôi không hề giặt quần bò, cái lâu nhất chưa giặt khoảng 5 6 năm".

uirj fyssmmc9144199

Tiết lộ gây sốc của Dương Thừa Lâm nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn Hoa ngữ. Không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích lối sống có phần hơi đặc biệt của nữ diễn viên, họ chê cô "rách nát", "ở dơ" và nhiều từ ngữ nặng nề khác.

Tuy nhiên, theo quan điển của Dương Thừa Lâm: "Giặt hay không giặt thì tùy mỗi người, giống như bạn yêu đàn ông hay đàn bà thì tùy bản thân". Nhiều người hâm mộ của cô cũng đồng tình, cho rằng, đây là cách 'nuôi bò' và quần bò vốn là thứ không cần giặt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.