• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sở thích sưu tập thú zị của sao Việt: Đào Bá Lộc mê búp bê, Quyền Linh tích góp... dép tổ ong

Showbiz

1. Trấn Thành cùng bộ sưu tập nước hoa

Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 17.
Trấn Thành khiến fan trầm trồ với bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu - ảnh 1
Trấn Thành khiến fan trầm trồ với bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu - ảnh 2

Từ lâu Trấn Thành đã nổi danh là nam MC có gu thời trang sành điệu với niềm đam mê sưu tập nước hoa bất diệt. Hình ảnh tủ nước hoa lên đến 200 chai, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như Tom Ford, Bond no 9, Clive Christian...của anh khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn.

Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 19.

Đặc biệt, khi hãng nước hoa danh tiếng Roja Dove cho ra mắt phiên bản đặc biệt 75 triệu đồng, Trấn Thành là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu, trước cả Ngọc Trinh. Ngoài ra, ông xã của Hari Won cũng có sở thích sưu tầm ghim cài áo. Anh từng chia sẻ mình bỏ ra hàng chục triệu để mua những chiếc ghim cài áo hàng hiệu.

2. Bộ sưu tập búp bê của Đào Bá Lộc

Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 29.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 30.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 31.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 34.

Đào Bá Lộc là ngôi sao Việt hiếm hoi thể hiện tình yêu to lớn với búp bê. Trước đây anh từng chia sẻ niềm đam mê của mình nhưng vì cảm thấy khá tiêu cực nên không tiết lộ nhiều. Nam ca sĩ cho biết "kho báu" quý giá của mình lên đến 100 triệu đồng với nhiều mẫu búp bê khác nhau thuộc hãng Barbie, Fashion Royalty hay Bratz.

Không chỉ sắm búp bê, Đào Bá Lộc còn tự tay thiết kế trang phục, tạo mẫu tóc cho các "con cưng" theo những xu hướng hot nhất. Anh còn mô phỏng các cô búp bê theo những nhân vật mà mình yêu thích như cô chị cả Pru trong phim Phép thuật, siêu mẫu Tyra Banks, Marilyn Monroe...

3. Á hậu Huyền My với bộ sưu tập Be@rbricks

Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 20.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 21.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 22.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 23.

Be@rbricks là một món đồ chơi được sản xuất bởi công ty Nhật Bản cùng tên được thành lập vào năm 1996. Cho đến nay đã có rất nhiều ngôi sao trên thế giới có thú vui sưu tầm những chú gấu đáng yêu này và Huyền My cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, bởi vì độ độc đáo không thể bắt chước, Be@rbricks có giá thành rất cao, từ vài chục triệu cho đến cả tỷ đồng một sản phẩm. Thế nên bộ sưu tập của Huyền My khá khủng khi cô sở hữu hơn 50 chú Be@rbricks lớn nhỏ khác nhau.

4. Mai Phương Thuý với bộ sưu tập đồng hồ

Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 10.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 9.
Những BST “cực khủng” của sao Việt: Từ tủ nước hoa chất đầy như siêu thị đến những chú gấu đồ chơi đáng giá bạc tỷ - Ảnh 8.
Mai Phuong Thuy sam dong ho hon 70.000 USD hinh anh 1 dong_ho_hang_hieu.jpg
Mai Phuong Thuy sam dong ho hon 70.000 USD hinh anh 2 hufflot.jpg

Hoa hậu Mai Phương Thuý không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ khi mua đồng hồ hàng hiệu trị giá cả gia tài để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Cô đam mê đồng hồ đến mức tậu mẫu Hublot Yellow Sapphire màu vàng chanh với phần mặt vuông được làm bằng tinh thể sapphire kết hợp dây cao su có giá 72.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) chỉ để cất tủ vì "nặng quá".

Một số thiết kế xa xỉ mà Phương Thúy có như Patek Philippe (1,3 tỷ đồng), Big Bang Unico King Gold White (1,4 tỷ đồng), Audemars Piguet (hơn 2,2 tỷ đồng), Royal Oak Offshore Chronograph (1 tỷ đồng)...

5. Quyền Linh với bộ sưu tập dép tổ ong nhiều màu

Sở thích sưu tập kỳ lạ của Quyền Linh, Trấn Thành
Sở thích sưu tập kỳ lạ của Quyền Linh, Trấn Thành

Thay vì sưu tập hàng hiệu, kim cương như những nghệ sĩ khác, Quyền Linh lại gây bất ngờ với những đôi dép tổ ong đầy màu sắc. Nam MC nổi tiếng xuất hiện nhiều với dép tổ ong đến mức khán giả gọi đùa anh là đại sứ thương hiệu của đôi dép huyền thoại này. Dù sở hữu biệt thự tráng lệ cùng khối tài sản lớn,Quyền Linh vẫn duy trì luôn có lối sống giản dị, cách ăn mặc đơn giản, bình dân.

Sở thích sưu tập kỳ lạ của Quyền Linh, Trấn Thành

Tôi đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam tôi thấy hãnh diện.

Nam MC chia sẻ

6. Tùng Dương sưu tập băng đĩa

Thu suu tap do binh dan cua sao Viet hinh anh 7
Thu suu tap do binh dan cua sao Viet hinh anh 8

Ít ai biết rằng Tùng Dương lại có một bộ sưu tập băng đĩa lên đến 6000 chiếc với đủ các thể loại âm nhạc khác nhau của các ca sĩ thành danh trong nước và quốc tế ở trong căn nhà của anh. Niềm đam mê bắt đầu xuất hiện từ khi 12 tuổi khi bố mẹ anh sinh sống ở bên Nga biết con trai thích hát nên chịu khó đi săn lùng đĩa nhạc của các em thiếu nhi quốc tế gửi về cho Tùng Dương. "Âm nhạc như một ma lực hút Dương từ dạo đó. Những chiếc băng, đĩa cùng với những chú búp bê Nga được Dương nâng niu cất giữ như một báu vật đến bây giờ" - giọng ca Con cò thổ lộ.

7. Thanh Thảo với bộ sưu tập miếng dán tủ lạnh

Thu suu tap do binh dan cua sao Viet hinh anh 9

Thanh Thảo chia sẻ sở thích của cô là sưu tập những miếng dán tủ lạnh nên mỗi lần đi lưu diễn ở nước ngoài, đến địa điểm nào, Thanh Thảo cũng thích giữ lại những miếng dán tủ lạnh làm kỷ niệm. Bao nhiêu miếng dán là bấy nhiêu nơi cô đã đặt chân đến. Nhiều người không khỏi bất ngờ với chiếc tủ lạnh lớn với những miếng dán chi chít, đủ hình thù khá ngộ nghĩnh của cô.

8.Tường Linh với bộ sưu tập dép khách sạn

Ảnh: 2Sao
Ảnh: 2Sao
Ảnh: 2Sao

Người đẹp gốc Phú Yên gây bất ngờ cho người hâm mộ trong một bài phỏng vấn với bộ sưu tập dép khách sạn mà cô gom góp từ những lần công tác. Sở thích khác người của hoa hậu khiến ai nấy phải bật cười. "Nếu mọi người thường hay chọn mua những vật phẩm là biểu tượng của đất nước đó, tôi lại chọn lưu giữ những đôi dép mộc mạc, chỉ cần nhìn thôi cũng có thể nhớ được mình đã đi đến nơi nào, có những kỉ niệm vui buồn ra sao", Tường Linh chia sẻ.

Đọc thêm: Sao nam Việt không hề kém cạnh khi đu trend gối thành váy

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.