• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Somi khiến netizen ghen tị khi được các đàn anh cực phẩm Black Label chiều chuộng như công chúa nhỏ

Showbiz

Ngày 28/3 vừa qua, tập đầu tiên của I'M SOMI - chương trình thực tế của Somi đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube của công ty quản chủ The Black Label. Chỉ sau một tuần, tập 1 của show đã đạt được hơn 1,5 triệu lượt xem và tập 2 thì gần 500 nghìn lượt xem chỉ sau 9 tiếng phát hành.

Ngoài trầm trồ trước nhan sắc không tì vết của cô nàng, cư dân mạng còn được phen ghen tỵ với các đàn anh cực phẩm cùng công ty của Somi. Anh Teddy, anh R.Tee, anh 24, anh VINCE, anh Zion.T,... đây toàn là những producer tiếng tăm, cha đẻ của những siêu phẩm hot nhất nhì K-Pop.

Producer Teddy - CEO của The Black Label

Các anh trai nổi tiếng tuy rất bận bịu nhưng luôn ra sức chiều chuộng em út Somi. Trong buổi tốt nghiệp của em gái, người đứng đầu The Black Label - Teddy đã tự tay lựa chọn một bó hoa siêu to, khổng lồ và nhờ quản lý đưa tới trường tặng cô nàng. Quá xúc động trước món quà bất ngờ này, Somi đã bật khóc ngay tại chỗ.

Sau đó, lúc về công ty, biết em út muốn ăn mỳ tương đen, producer nổi tiếng - 24 và anh quản lý Soonho đã mua liền tới studio cho Somi.

Cuối tập 1 của I'M SOMI, cảnh nữ ca sĩ 19 tuổi cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Urus đã gây tranh cãi cực lớn trên các trang mạng xã hội.

Thậm chí, The Black Label đã phải lên tiếng và khẳng định rằng Somi không sở hữu chiếc xe trên để trấn an dư luận. Mọi hiểu lầm đã được lý giải ngay trong tập 2.

Hoá ra vì biết Somi rất thích chiếc xe này và mong muốn một ngày có đủ tiền để rước em nó về, producer VINCE, 24 và quản lý Soonho đã đích thân tới showroom của Lamborghini để mượn xe cho em gái chạy thử.

Sau đó, các anh trai "cực phẩm" dù hơi run vì em gái mới lấy bằng lái vẫn chịu ngồi bên cùng Somi trải nghiệm chiếc xe trong mơ.

Cũng trong tập 2 của I'M SOMI, kế hoạch comeback của cô nàng đã được hé lộ bằng cảnh Somi cùng CEO Teddy ngồi trong studio. Teddy đã khen ngợi Somi có chất Hiphop và rất cảm động khi cô nàng giới thiệu những ca khúc tự sáng tác. Chính những lời khen có cánh này lại một lần nữa khiến Somi rơi nước mắt trên show thực tế của chính mình.

Chính những màn tương tác rất ăn ý với các anh lớn trong công ty đã gián tiếp đập tan những định kiến của netizen đối với Somi khi cô nàng lựa chọn một label Hiphop để đầu quân sau khi rời JYP. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của I'M SOMI trên kênh YouTube của The Black Label nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.