• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Sơn Ngọc Minh bất ngờ đăng bài kêu gọi trên Facebook nếu được 10 triệu like thì sẽ tự tử

Showbiz

Tối ngày hôm nay 27/11, cựu thành viên nhóm V-Music đã cho đăng tải một đoạn cảm nghĩ dài lê thê lên trang cá nhân của mình. Cụ thể, anh chàng chỉ trích một số thế hệ cuối 9x có những lời bình luận đả kích, ném đá nam ca sĩ và điều này đã khiến anh "nghĩ quẩn".

Nguyên văn lời chia sẻ của Sơn Ngọc Minh:

"Một thế hệ các bạn tầng lớp 97-98 thích thể hiện bản thân trên mạng xã hội mà không nghĩ tới hậu quả của việc sau này.

Em đã trình đơn lên công an quận và bắt đầu điều tra về các tài khoản trên. Hy vọng các em sẽ ý thức được sau việc này và CÁC BẬC PHỤ HUYNH ý thức hơn trong việc dạy con.

Mọi người luôn muốn giảm thiểu tình trạng bạo hành, áp bức hay là những cảnh tượng chém giết lẫn nhau, thì nên cắt đứt từ lúc các mầm mống này phát sinh. Và hơn hết, em cũng hy vọng là CÁC TRANG THÔNG TIN MẠNG nên đưa đúng sự thật và đừng bóp méo thông tin bằng cách đặt TỰA ĐỀ làm cả một lớp trẻ thiển cận suy nghĩ lệch hướng.

VÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ NẾU NHƯ EM TỰ SÁT, tất cả những bạn trẻ này sẽ là KẺ SÁT NHÂN vì “Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh” mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% - 60% là hành vi vi phạm pháp luật. Theo luật là bị phạt tiền từ 10 triệu đến 50 triệu hoặc bị đem đi cải tạo 3 năm. Em cũng là con người, em cũng có áp lực riêng, và đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ là nghệ sỹ hào nhoáng lắm hay tinh thần thép. Thích thì thích không thích thì đừng đã kích. Nếu em không control cảm xúc của mình, em không chắc là mình sẽ giữ được bình tĩnh mà làm những điều không nghĩ tới.

Đã đến lúc làm cho các bạn cư dân mạng thấy, cái mà các bạn comment nó thuộc về quyền và nghĩa vụ của các bạn phải gánh chịu.

Người xưa có câu, tức nước vỡ bờ. Mình không đứng ra dẹp loạn thì nó sẽ còn tồn tại đến sau này.

Nếu tôi có tự sát, không phải vì tôi không chịu đựng nổi. Mà là tôi muốn cho những bạn trẻ đó biết các bạn đã bức tử một ngừoi bằng lời nói như thế nào. Mãi mãi cuộc đời này sẽ không tha thứ cho các bạn vì đã làm cho tôi chết.

Tôi kêu gọi 10.000.000 like cho bài post này và tôi sẽ tự sát!"

Thế nhưng sau khi đăng tải bài viết này, Sơn Ngọc Minh đã khóa luôn tài khoản facebook của mình.

Sau những sự việc lùm xùm tố Erik bỏ rơi anh, bội tình bạc nghĩa thì hình ảnh một Sơn Ngọc Minh thuần khiết yêu nghề trong mắt người hâm mộ đã không còn nữa, thay vào đó là một người hóa điên vì tình và hành động thiếu suy nghĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.