• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sơn Tùng M-TP bị fan đào lại thơ 'cục súc' trong quá khứ, lại còn trêu idol 'đừng có mà giang hồ'

Showbiz

Trong một bài phỏng vấn, Sơn Tùng từng chia sẻ rằng bản thân không muốn xoá đi bất cứ bài viết nào trên mạng xã hội bởi anh tự hào về quá khứ. "Nếu như mọi người để ý, cách dùng mạng xã hội của tôi từ ấy đến nay không có gì thay đổi cả. Từng dòng trạng thái trên cái dòng thời gian ấy luôn là Tùng, là người con được bố mẹ yêu thương và chăm bẵm từng ngày", nam ca sĩ chia sẻ.

Vì vậy, không ít Sky có sở thích khá thú vị là... lội ngược timeline Facebook của thần tượng để xem Sơn Tùng M-TP từng có những hoạt động gì trên mạng xã hội này thời chưa nổi tiếng. Mới đây, cộng đồng fandom của nam ca sĩ đã phát hiện một đoạn thơ ngắn khá hài hước của Sơn Tùng M-TP và đồng loạt trêu chọc anh chàng bằng cách để lại bình luận và thả icon haha.

Có thể thấy rằng chỉ trong một đêm, số lượng react của bài viết này đã tăng chóng mặt, lên đến 24 nghìn lượt haha, áp đảo lượt thả tim và thích. Một số Sky còn nhận xét rằng Sếp trong quá khứ đầu gấu và dữ dằn không kém ai.

Bên cạnh đó, trang web âm nhạc danh giá Billboard đã tung danh sách BXH Social 50 sáng sớm 16/7. Điều khiến khán giả Việt Nam bất ngờ là Sơn Tùng chính thức "hạ cánh" ở vị trí 28, xếp trên nhóm nhạc Hàn Quốc MONSTA X và dưới TWICE.

Đây là một thành công đáng tự hào của Sơn Tùng với ca khúc trở lại đường đua âm nhạc Có Chắc Yêu Là Đây. Điều này khiến nam ca sĩ người Thái Bình trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào BXH Billboard Social 50 và là nghệ sĩ ở Đông Nam Á thứ hai đạt được thành tích này sau nhóm nhạc SB19 của Philippines.

BXH Billboard Social 50 là BXH hàng tuần của website âm nhạc này nhằm đánh giá mức độ hoạt động, tương tác của các nghệ sĩ âm nhạc thế giới trên các trang mạng xã hội phổ biến: MySpace, YouTube, Facebook, Twitter, Soundcloud, Vevo, Instagram và Tumbrl. Việc xuất hiện ở vị trí 28 trong BXH này cũng biến Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam thứ 3 có mặt trên hệ thống BXH Billboard danh giá, sau Mỹ Tâm với #10 World Album và Đặng Mai Phương - #21 Billboard Adult Contemporary Indicator Chart.

Chúc mừng Sơn Tùng M-TP và Sky đã chạm tới một cột mốc đáng nhớ mới.

Đọc thêm: Mặc kệ Khắc Tiệp 'cà khịa', Sơn Tùng M-TP vẫn hiên ngang cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.