• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Song Joong Ki không hề phủ nhận tin Song Hye Kyo ngoại tình Park Bo Gum, báo Trung cố tình 'tẩy trắng'?

Showbiz

Hôm 30/6, nhiều tờ báo lớn xứ Trung như Sina, Sohu và QQ lần lượt đưa tin, Song Joong Ki chấp nhận một cuộc phỏng vấn nói về tin đồn ngoại tình giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

Các trang báo lần lượt tường thuật, Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ, khẳng định mọi suy đoán giữa vợ và đàn em thân thiết hoàn toàn không đúng sự thật.

006stobzgy1g4j1fdbvt6j30dw0fcq47

Thông tin này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, bởi đây là lần đầu tiên Song Joong Ki trần tình về ồn ào ngoại tình gây sốc dư luận. Nhiều ý kiến thậm chí còn ngợi khen Song Joong Ki dù muốn dứt khoát chia tay với Song Hye Kyo nhưng vẫn sẵn lòng bảo vệ người vợ từng chung chăn gối với mình.

Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ của tài tử 34 tuổi lại khẳng định anh chưa bao giờ chấp nhận cuộc phỏng vấn này. Bài viết trên trang Weibo chính thức của Song Joong Ki Tieba - trang cộng đồng tick xanh, có vương miệng VIP level 7 và sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi - nêu rõ:

"Song Joong Ki ly hôn là chuyện riêng tư, cộng đồng fan không nên quan tâm thái quá vào vấn đề này tuy nhiên do chủ đề ly hôn gần đây không ngừng biến tướng, đủ lại tin đồn và dịch sai nguyên văn tiếng Hàn khiến nội dung đưa tra không được triệt để, thế nên Weibo chính thức của Song Joong Ki Tieba muốn nói rõ:

Đến hiện tại phía Song Joong Ki chỉ lên tiếng về việc ly hôn với lập trường: 'Tôi và Song Hye Kyo đang trong quá trình giải quyết vấn đề ly hôn'.

Ngoài ra, Song Joong Ki và luật sự không hề đưa ra bất kì lập trường nào khác đối với chuyện này".

song joong ki tieba

Weibo chính thức của Song Joong Ki Tieba nêu quan điểm về các loại tin tức của truyền thông nước này.

Như vậy, theo lời cộng đồng fan chính thức, đã có ai đó cố tình "tẩy trắng" thông tin, lèo lái dư luận theo hướng khác bởi nội dung bản gốc tiếng Hàn cho hay, phía Song Joong Ki lên tiếng không quen biết người tung tin đồn, phủ nhận cách nói của người này.

Trước đó, người tung tin đồn "Song Hye Kyo dụ dỗ Park Bo Gum 3 lần, cùng ngoại tình với nhau 2 lần, bị Song Joong Ki bắt quả tang qua camera giám sát" được cho là bạn của Song Joong Ki và cư dân mạng.

screen shot 2019 07 01 at 1 07 26 pm

Văn bản tiếng Hàn có thể bị truyền thông dịch sai, chưa đưa ra triệt để thông tin.

Trên thực tế, phía lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum là Blossom Entertainment - công ty chủ quản chung của Song Joong Ki và Park Bo Gum.

Hôm 27/6, công ty đại diện cho Park Bo Gum phủ nhận việc anh cho dính líu đến hôn nhân của đàn anh đàn chị. Có lẽ một ai đó đã cố tình đổi cách nói để đưa tin Song Joong Ki phủ nhận ồn ào ngoại tình này.

65100700 2188082751309637 1167696376788680704 n

Hiện tại mọi thông tin liên quan đến vụ ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang cực kì nhiễu loạn. Nhất là tại Trung Quốc, tin chính thống, tin đồn, tin dịch, suy đoán cá nhân đều khiến cho công chúng khó phân rõ ràng.

Hồi năm 2016, truyền thông Trung khẳng định Song Joong Ki - Song Hye Kyo hẹn hò nhưng không ai tin, đến khi cả hai xác nhận kết hôn, mọi người đều thán phục "nghiệp vụ" săn tin của truyền thông nước này. Đến nay, vấn đề ly hôn diễn ra, nhiều người có thể vì kinh nghiệm lần trước nên đã tin vào hàng loạt các báo cáo gần đây. Điều này bắt đầu tạo ra một cuộc khủng hoảng thông tin và tranh luận.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.